Gã chồng tồi năm 2021: Cả showbiz ăn mừng khi nghe tin ly hôn

Ly hôn chính là chìa khóa giải thoát nữ diễn viên này khỏi sự "toxic" của người chồng.

Năm 2021 là năm của "tra nam", chồng tồi và những màn ruồng bỏ vợ con, bạn gái gây sốc. Đã cuối năm rồi nhưng thông tin ly hôn, "chia đôi con đường" của các cặp đôi lại mọc lên như nấm.

Giờ đây lửa đã cháy lan san cặp đôi Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm. Tuy nhiên việc khán giả lại vô cùng vui mừng, thiếu điều ăn Tết sớm khi nghe mỹ nhân Bên Nhau Trọn Đời ly hôn đều có lý do.

Gã chồng tồi năm 2021: Cả showbiz ăn mừng khi nghe tin ly hôn-1
Thông tin Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến ly hôn khiến MXH xôn xao

Gã chồng tồi năm 2021: Cả showbiz ăn mừng khi nghe tin ly hôn-2
Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến nên duyên nhờ Thịnh Đường Huyễn Dạ, Anh Chỉ Thích Em,...

Trương Vũ Kiếm là gã chồng tồi nổi tiếng mà fan đều ghét bỏ ra mặt. Dù đã có vợ xinh nhưng ngôi sao Mị Nguyệt Truyện vẫn luôn ghét bỏ cuộc hôn nhân này kể từ khi vô tình bị "phanh phui".

Theo các blogger trên Weibo cho biết, Trương Vũ Kiếm trên đoàn phim khá "đào hoa", thích gần gũi bạn diễn nữ. Tuy nhiên kể từ khi trở thành "hoa có chủ", hiếm khi nào các diễn viên nữ chủ động đến làm quen nam diễn viên họ Trương vì sợ dính cái danh "tiểu tam".

Chưa dừng lại ở đó, Trương Vũ Kiếm còn thẳng thừng chiến tranh lạnh với Ngô Thiến chỉ vì ám ảnh với đam mỹ. Cũng như nhiều sao nam khác, đam mỹ từng là "mảnh đất" màu mỡ để mau chóng nổi tiếng.

Trương Vũ Kiếm sau khi nhận được dự án Nghịch Quang Giả đóng cùng Bành Quán Anh thì rất tự đắc, thậm chí cho rằng sự tồn tại của người vợ như Ngô Thiến là cản trở lớn nhất.

Gã chồng tồi năm 2021: Cả showbiz ăn mừng khi nghe tin ly hôn-3

Gã chồng tồi năm 2021: Cả showbiz ăn mừng khi nghe tin ly hôn-4
Trương Vũ Kiếm đóng đam mỹ cùng Bành Quán Anh, cũng vì thế mà xa lánh vợ

"Tôi muốn 'bạo hồng', đừng trở ngại tôi, đừng cản tôi!", đó đại loại là ý nghĩ của Trương Vũ Kiếm đối với Ngô Thiến. Tuy nhiên trước sự ghẻ lạnh của chồng, "tiểu Triệu Mặc Sênh" rất cứng rắn, không còn nuôi hi vọng cứu vãn và sẽ ly hôn khi sự nghiệp vững chãi trở lại.

Hiện tại Ngô Thiến đang có Truy Quang Giả đóng cùng La Vân Hi (tên phim na ná của chồng nhỉ?), đồng thời dốc hết sức tìm kiếm những cơ hội mới và được nhiều đồng nghiệp quan tâm hỗ trợ.

Vào tối ngày 22/12, tin tức Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến ly hôn tuy chưa được xác nhận nhưng được xem là bước đầu trong sự giải thoát của Ngô Thiến khỏi cuộc hôn nhân "độc hại" suốt nhiều năm.

Gã chồng tồi năm 2021: Cả showbiz ăn mừng khi nghe tin ly hôn-5Gã chồng tồi năm 2021: Cả showbiz ăn mừng khi nghe tin ly hôn-6
Ngô Thiến đang tập trung xây dựng sự nghiệp, xong rồi ly hôn cũng chưa muộn

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ga-chong-toi-cua-showbiz-nam-2021-ghe-lanh-vo-vi-dong-dam-my-bi-ban-dien-nu-xa-lanh-va-tin-ly-hon-khien-ca-lang-an-mung-220212312234415248.htm

Phim đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao