Tỏ tình thất bại, gã đàn ông cay cú bỏ tinh dịch, thuốc kích dục vào cafe của nữ đồng nghiệp

Không chỉ dừng lại ở đấy, gã này bằng cách nào đó đã tìm ra địa chỉ nhà cô gái và phá cửa đột nhập, lấy tinh dịch bôi lên bàn chải và son môi.

Theo KoreaBoo đưa tinmới đây, tòa án Cấp cao Busan đã tuyên án một tên tội phạm biến thái họ Kim về tội trộm cắp và hành hung. 

Cụ thể, người đàn ông này đã liên tục lén bỏ tinh dịch, thuốc kích dục, thuốc nhuận tràng thậm chí là nhổ nước bọt của mình vào đồ ăn và cà phê của một nữ đồng nghiệp trong suốt 10 tháng.

Tại tòa án, họ Kim khai nhận hắn ta và cô gái đó quen nhau với tư cách là đồng nghiệp cùng chỗ làm. Tháng 4/2028, tên này tỏ tình nhưng bị cô gái từ chối. Sinh hận trong lòng, hắn đã nảy ra ý định làm những trò biến thái như trên trong suốt 10 tháng ròng rã với tổng cộng 54 lần.

Tỏ tình thất bại, gã đàn ông cay cú bỏ tinh dịch, thuốc kích dục vào cafe của nữ đồng nghiệp-1
Ảnh minh họa

Không chỉ dừng lại ở đấy, gã này bằng cách nào đó đã tìm ra địa chỉ nhà cô gái và phá cửa đột nhập vào nhà lấy tinh dịch bôi lên bàn chải và son môi. Khi ra về, hắn ta không quên "chôm chỉa" đồ lót và tải ảnh riêng tư trong máy tính cô gái về máy hắn.

Sự việc cứ thế tiếp diễn liên tục trong nhiều tháng như một thói quen. Nó chỉ được phơi bày khi một đồng nghiệp khác trong công ty vô tình xem được nhật ký trên máy tính do hắn ghi chép lại quá trình phạm tội. Người này đã lập tức tới trình báo với cảnh sát.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và bắt giữ họ Kim. Tại phiên tòa xét xử đầu tiên, hắn ta bị kết án 4 năm tù nhưng đến phiên thứ hai lại hạ mức phạt xuống còn 3 năm tù.

Sau khi tòa công bố mức phạt lần 2, dư luận dậy sóng vì hình phạt đó là chưa phù hợp, họ Kim đáng ra phải bị trả giá lâu hơn cho những hành vi bệnh hoạn đáng sợ đó.

Giải thích cho lý do giảm án tù của bị cáo họ Kim, Cơ quan Công tố Hàn Quốc cho rằng luật hiện hành liên quan đến quấy rối hoặc tấn công tình dục chỉ áp dụng cho các hành vi được thực hiện đối với một người. 

Việc Kim bỏ tinh trùng vào cà phê, bàn chải đánh răng hay son chưa hoàn toàn bị coi là quấy rối tình dục. Vì vậy, hắn ta chỉ bị truy tố vì tội trộm cắp và hành hung.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-dan-ong-bo-tinh-dich-thuoc-kich-duc-vao-cafe-cua-nu-dong-nghiep-n-237244.html

biến thái tỏ tình thất bại

Tin tức mới nhất