Gã đàn ông phóng hỏa đốt nhà khiến 2 chị em tử vong ở TP.HCM

Sau khi phóng hỏa làm 2 cô gái tử vong, Hậu bỏ trốn về miền Tây thì bị Công an TP.HCM bắt giữ.

Chiều 26/6, Công an TP.Thủ Đức xác nhận với Dân Việt, đơn vị này đang phối hợp với Công an TP.HCM truy bắt thành công đối tượng gây ra vụ cháy tại căn nhà trong hẻm 19 đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây vào rạng sáng 25/6 làm 2 người tử vong.

Gã đàn ông phóng hỏa đốt nhà khiến 2 chị em tử vong ở TP.HCM-1

Thủ phạm bị bắt giữ tên Lê Công Hậu (quê Bến Tre) hiện đã bị bắt giữ. Được biết, sau khi gây án, Hậu đã về quê tại tỉnh Bến Tre để tẩu thoát. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã bắt giữ được Hậu.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 25/6, do có mâu thuẫn với mẹ của 2 nạn nhân từ trước, Hậu đã mang can xăng tới địa điểm trên phóng hỏa.

Theo Zing cho biết, sau khi phóng hỏa làm chị N.T.T.N. (23 tuổi) và N.T.T.X. (19 tuổi) tử vong, Hậu bỏ trốn về miền Tây và bị Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ. Nhà chức trách đang lấy lời khai nghi phạm để làm rõ động cơ gây án.

Gã đàn ông phóng hỏa đốt nhà khiến 2 chị em tử vong ở TP.HCM-2

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà trong hẻm thuộc đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, rạng sáng 25/6.

Thời điểm đó, những người trong nhà ngửi mùi khét, nên hô hoán, mở cửa sổ phía sau để thoát ra ngoài. Hai cô gái ở trên gác, không kịp thoát ra.

Chị N. tử vong tại chỗ, còn X. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-dan-ong-phong-hoa-dot-nha-khien-2-chi-em-tu-vong-n-311225.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất