Gạ bé 11 tuổi 'vào nhà nghỉ 15 phút thôi', trai hư 9X bị đánh thừa sống thiếu chết

Trước những tin nhắn gạ tình, gia đình O.P đã hẹn gặp thanh niên này, cho hắn một bài học nhớ đời rồi trình báo lên cơ quan chức năng.

Cộng đồng mạng đang xôn xao câu chuyện một gia đình may mắn phát hiện ra cháu gái 11 tuổi bị một thanh niên 9X gạ tình.

Theo đó, thanh niên này sinh năm 1993, quê ở Nam Định, bị tài khoản O.P tố thường xuyên sử dụng Facebook ảo có tên Nguyễn Long nhằm nhắn tin gạ gẫm các nữ sinh thuộc thế hệ 2k, trong đó có cháu gái của O.P sinh năm 2009 .

Gạ bé 11 tuổi vào nhà nghỉ 15 phút thôi, trai hư 9X bị đánh thừa sống thiếu chết-1
Thanh niên bị tố gạ tình các em nữ sinh sinh năm 2k. 

"Sau khi kết bạn Facebook với cháu mình, nó vào nhắn tin làm quen và tự giới thiệu mình sinh năm 2004. May sao chị gái mình kiểm tra điện thoại của con liên tục nên phát hiện ra sớm. Chị tịch thu điện thoại, không cho cháu mình sử dụng nữa.

Sau đó khoảng 3 ngày, nó tiếp tục nhắn những tin nhắn quấy rối như gửi video, ảnh 18+ của nó cùng những lời lẽ không thể chấp nhận được. Nó còn gạ đi nhà nghỉ, bảo đi nhà nghỉ 15 phút thôi rồi anh cho đi uống trà chanh".

Nhận thấy đây là hành vi nguy hiểm, O.P đã lập một tài khoản ảo, tự nhận mình sinh năm 2008 để cùng trò chuyện với thanh niên. Cô không ngờ hắn "bài vở" với mình giống hệt như lúc gạ tình cháu gái.

Gạ bé 11 tuổi vào nhà nghỉ 15 phút thôi, trai hư 9X bị đánh thừa sống thiếu chết-2Gạ bé 11 tuổi vào nhà nghỉ 15 phút thôi, trai hư 9X bị đánh thừa sống thiếu chết-3
Thanh niên lập tài khoản Facebook ảo gạ tình nữ sinh. 

Trong tin nhắn mà O.P chia sẻ, thanh niên bày tỏ muốn đến nhà nữ sinh "cho sướng mà không phải lo gì". Trong khi cô bé bày tỏ sợ bị gia đình phát hiện, hắn lập tức động viên: "không phải sợ, khóa phòng vào là được". Chưa kể, hai người chỉ "này nọ" khoảng 15 phút thôi nên nếu bố mẹ có về đột xuất thì "anh sẽ trốn trong tủ quần áo". 

Ngay sau đó, gia đình O.P giả vờ hẹn gặp thanh niên này "bắt tại trận", cho hắn bài học nhớ đời rồi trình báo lên cơ quan chức năng.


Video: Thanh niên bị gia đình O.P  và một số người dân xung quanh "xử lý". 

Gạ bé 11 tuổi vào nhà nghỉ 15 phút thôi, trai hư 9X bị đánh thừa sống thiếu chết-4
Mọi người còn tìm thấy chứng minh thư có tên, tuổi, quê quán của thanh niên hư hỏng này. 

Cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc phẫn nộ trước hành vi gạ gẫm trắng trợn của một nam thanh niên "sức dài vai rộng".

Bạn Tuan Anh: "Ôi mấy mấy loại này đánh cho nó chừa đi, là tôi chắc tôi cho nó no đòn luôn rồi, thanh niên sức dài vai rộng mà làm trò con bò".

Bạn Duc Tran: "Về đạo đức xã hội thì thằng này bệnh hoạn, mất dậy, đáng ăn đòn. Luật pháp cần nghiêm khắc với những tên biến thái này. Còn về mặt đạo đức thì không nên đánh nó, cứ nộp lên công an kẻo nó làm sao mình lại bị kiện ngược".

Qua câu chuyện này, mọi người cũng xem như một bài học cảnh tỉnh các bậc phụ huynh nên quan tâm, chú ý hơn tới các mối quan hệ của con cái nhằm khuyên bảo và răn đe kịp thời, tránh "đêm dài lắm mộng". 

Bạn Quỳnh Nga: "Sau câu chuyện này mình phải chỉnh đốn ngay bản thân, chứ giờ cho con cái tiếp xúc mạng xã hội sớm quả thực đáng sợ".

Bạn Hà Kòi: "Các phụ huynh cần quan tâm đến các con nhiều hơn, các em học sinh cũng cần đề phòng, tỉnh táo để không bị lừa đảo như này nhé".

Bạn Mai Anh Nguyen: "Loại rồi, xã hội giờ đầy mọi người ạ, giờ chỉ có kiểm soát các bạn ý thôi".

Ying Ying
Theo Vietnamnet


gạ tình nữ sinh Tình yêu

Tin tức mới nhất