Gài bẫy đại gia và cái kết không thể ngờ

Tuyết nghe mà lùng bùng hết cả tai. Cô vẫn chưa tin những điều Quỳnh nói, bởi nếu Hưng biết mình bị lừa một vố đau, sao anh còn đưa cô đến xem căn hộ này?

Nhờ bạn bè giới thiệu, Tuyết quen được Hưng - một đại gia có tiếng trong giới bất động sản. Mặc dù Hưng lớn hơn Tuyết những 15 tuổi nhưng đối với cô gái trẻ ham cuộc sống nhung lụa như Tuyết thì khoảng cách đó đâu đáng bận tâm. Tuyết nghĩ mọi cách để mồi chài Hưng và cuối cùng cô đã thành công. Cái thai trong bụng Tuyết ngày một lớn cũng có nghĩa ngày cô tiến vào nhà hào môn càng gần.

Sáng hôm ấy, sau khi chở Tuyết đi ăn sáng, Hưng lái xe đến một khu chung cư cao cấp. Anh dẫn cô đi dạo một vòng trong căn hộ hạng sang mà anh mới mua, sau đó nhẹ nhàng đỡ Tuyết ngồi xuống và bảo: "Anh dự tính sau khi chúng ta cưới nhau, cả hai sẽ dọn về sống ở đây, em thấy thế nào?"

Tuyết khấp khởi mừng thầm, cuộc sống nhung lụa đang mở ra trước mắt, bảo sao mà cô không vui cho được? Tuyết ngọt ngào dựa vào lòng Hưng nỉ non: "Căn hộ này em rất thích". Cả hai vừa ôm lấy nhau thì tiếng chuông cửa vang lên.

Gài bẫy đại gia và cái kết không thể ngờ-1
Ảnh minh họa

Cửa vừa mở thì Quỳnh - một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện. Quỳnh tình tứ nháy mắt với Hưng rồi ngọt nhạt trêu: "Sau bao ngày ngóng trông, cuối cùng em cũng sắp trở thành hàng xóm của anh". Tuyết ngây người nhìn Quỳnh, chắc chắn bọn họ có quen nhau từ trước. Quỳnh không thèm đếm xỉa đến nét mặt khó chịu của Tuyết, cô ta thậm chí còn ngả ngớn thầm thì vào tai Hưng ngay trước mặt cô.

Hưng nghe Quỳnh nói thì bật cười khanh khách. Chán chê mê mỏi, anh ta quay sang bảo Tuyết: "Anh có việc gấp phải đi, em cứ ở đây xem căn hộ một lát, nếu không vừa ý thì chúng ta sẽ đổi sang căn hộ khác". Hưng vừa rời khỏi thì Quỳnh mới quay sang nói chuyện với Tuyết: "Cái thai trong bụng em là máu mủ của anh Hưng thật chứ?".

Tuyết giật mình khi nghe Quỳnh hỏi. Vấn đề này cô không muốn dông dài bởi thật sự Hưng không phải là cha của đứa bé trong bụng cô. Tuyết sợ nhưng vẫn cố tỏ ra cứng cỏi: "Chị ghen tức vì em sắp trở thành vợ của anh Hưng à? Sao chị dám nghi ngờ máu mủ của em và anh ấy?".

Quỳnh chăm chú nhìn Tuyết rồi bảo: "Chị và anh Hưng vốn là bạn thân lâu năm, chị biết anh ấy rõ hơn em. Em có biết em đang đùa với lửa không?". Tuyết ngẩn người, không hiểu Quỳnh đang ám chỉ điều gì.

Tuyết xoa xoa cái bụng lấp ló dưới lớp váy bầu, hỏi Quỳnh với giọng bực bội: "Chị nói thẳng đi, em không rảnh ngồi đây tâm sự với chị". Quỳnh ghé vào tai Tuyết thì thầm: "Phận đàn bà với nhau, chị thương em nên mới hé lộ điều này. Chị dám chắc anh Hưng không phải là cha của đứa bé trong bụng em bởi anh ấy đã làm tiểu phẫu đình chỉ sinh sản".

Tuyết trợn mắt nhìn Quỳnh, miệng lắp bắp: "Anh Hưng còn chưa lập gia đình thì sao có thể điên rồ làm chuyện ấy, chị tính lừa gạt em à?". Quỳnh bật cười: "Em ngây thơ lắm, anh Hưng chỉ muốn chơi bời, không muốn lập gia đình. Anh ấy thắt ống dẫn tinh chứ chưa triệt sản hoàn toàn. Chơi bời thì đương nhiên phải đề phòng những cô nàng có ý đào mỏ như em".

Tuyết nghe mà lùng bùng hết cả tai. Cô vẫn chưa tin những điều Quỳnh nói, bởi nếu Hưng biết mình bị lừa một vố đau, sao anh còn đưa cô đến xem căn hộ này? Lẽ ra Hưng có thể vạch mặt khi biết cô nói dối, tại sao Hưng không có bất kì hành động nào đáp trả lời nói dối của cô?

Quỳnh dường như nhìn thấu suy nghĩ của Tuyết nên nói thẳng: "Anh Hưng chỉ bàn về đám cưới nhưng không hề ấn định ngày cụ thể với em có đúng không? Chị dám cá anh ấy cũng chưa dẫn em ra mắt cả gia đình lẫn bạn bè. Anh ấy đợi đến khi cái thai trong bụng em lớn đến nỗi không thể phá được nữa, lúc ấy mới đá em sang một bên".

Tuyết thoáng rùng mình khi nghe Quỳnh hé lộ về kế hoạch trả đũa cay độc của Hưng. Cô run rẩy không thể ngồi vững trên ghế, nhớ đến nụ cười tươi rói của Hưng khi cô thỏ thẻ thông báo anh là cha của đứa bé trong bụng. Điều đáng sợ nhất đó là Hưng chưa bao giờ để lộ sự hoài nghi trước mặt cô mà luôn giả lả, ngọt ngào.

Tuyết bần thần bấu chặt tay vào thành ghế, giọng run rẩy: "Em sẽ không xuất hiện trước mặt anh Hưng nữa, chị làm ơn giúp em gửi lời xin lỗi đến anh ấy". Quỳnh chưa kịp đồng ý thì Tuyết đã nhanh chân rời khỏi căn hộ như ma đuổi. Chỉ suýt chút nữa thôi là cô đã trở thành nạn nhân trong chính màn lừa gạt của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


chân dài đại gia Tình yêu

Tin tức mới nhất