Dân mạng 'cười lăn cười bò' vì nàng 30 bỗng nhiên có chồng nhờ kế sách hài hước

"Nghe cái văn xin chơi cùng là mình biết, bố mình chuyên kiểu gạ kèo hàng xóm chơi cờ tướng xong thắng thua chai nước, mồi nhậu, con vịt, mấy lon bia", cô gái chia sẻ.

Trong cuộc sống, có những tình huống người ta chẳng thể lường đến được. Tình yêu hay hôn nhân cũng là do duyên số, hai người biết nhau, gặp gỡ rồi tìm hiểu, ở bên nhau.

Chỉ có mối quan hệ bắt đầu từ tình cảm mới có thể bền vững. Tuy nhiên, cuộc sống cũng có những câu chuyện dở khóc dở cười nhưng không kém phần thú vị.

Bài viết 19 nghìn like của cô gái bỗng nhiên có chồng

Mới đây, một lời tâm sự của cô con gái thu hút hơn 19 nghìn like trên mạng xã hội. Chuyện về việc cô bị “ép gả chồng”. Tự nhiên đi làm về, cô nhìn thấy một anh chàng lạ hoặc, trông cũng đẹp trai phong độ nhưng chưa gặp bao giờ ngồi ở nhà.

Cô nàng bất ngờ hỏi bố thì được đáp lại bằng một kết quả mà cô chẳng thể nào tin nổi: “Chồng con đấy. Thua cờ tướng rồi, gả con đi thôi, dù sao cũng 30 tuổi rồi, đến tuổi lấy chồng rồi”.

Dân mạng cười lăn cười bò vì nàng 30 bỗng nhiên có chồng nhờ kế sách hài hước-1
Bài viết được đăng tải.

Cô gái hoang mang vô cùng trước câu trả lời nửa đùa nửa thật của bố. Chúng ta cùng đọc để biết được diễn biến sau đó ra sao:

“Ngay lúc ấy, anh kia cười rồi bảo: ‘Anh ở cách đây 2 ngã tư, nhà anh ngay chợ đó, cái nhà 2 mặt tiền bán bánh kẹo ấy. Mấy lần em đi chợ qua rồi ghé vào nhà anh mua bánh kẹo mà anh không biết mở lời như nào. Nay đi qua thấy bố em đang chơi cờ tướng nên anh xin chơi cùng thôi’.

Nghe cái văn xin chơi cùng là mình biết, bố mình chuyên kiểu gạ kèo hàng xóm chơi cờ tướng xong thắng thua chai nước, mồi nhậu, con vịt, mấy lon bia. Lần này không hiểu kiểu gì mà lại mang cả con gái ra đánh cược như thế này”.

Bình thường, các cô nàng chắc cũng không muốn chuyện tình yêu của mình bị sắp đặt như thế. Tuy nhiên, với trường hợp này thì có lẽ bố của cô chỉ đang đùa mà thôi. Không rõ bố cô thua thảm đến thế nào mà đến nông nỗi này.

“Lúc ấy, bố mình mới bắt đầu giãi bày câu chuyện:

‘Bố thấy anh xin chơi cùng, bố bảo anh là nếu anh ấy thắng thì bố gả con gái cho. Và rồi bố thua 3 ván. Đang gỡ không nổi, chắc bố phải gả con cho anh ấy thôi’, cô gái kể tiếp.

Đương nhiên, chẳng ai ép cô gái trong câu chuyện này hết. Đọc qua, người ta cũng thấy dường như bố cô đang mai mối cho một chuyện nhân duyên. Thế nhưng cô nàng thì có vẻ không vui lắm, vùng vằng đi vào nhà sau câu nói đanh thép: ‘Con đâu có dễ dãi vậy, bố buồn cười lắm đấy nhé’.

Đến nước này, bố cô gái chỉ biết bật cười rồi trêu đùa con: "Người ta có nhà có xe, có cái tạp hóa to đùng, lấy nhau về con chỉ ngồi ăn bánh kẹo thôi không thích à".

Bí mật được bố cô nàng bật mí phút cuối

Cô gái sau giây phút ngỡ ngàng cũng bước luôn vào nhà. Tuy nhiên, rõ ràng cô cũng có tâm tư riêng với anh nhà bán tạp hóa điển trai lại có tài đánh cờ này.

“Mình giận dỗi bỏ vào nhà. Nhưng mà mình cứ tưởng anh ấy có người yêu, không thì có vợ có con rồi. Mấy lần mua bánh kẹo thật nhưng mình chẳng dám hỏi là có gia đình hay chưa, chỉ thấy anh ấy cười với mình thôi.

Hoá ra là thích mình, có ý đồ với mình. Đến lúc sau thì anh ấy về, trước khi về còn để lại ít bánh kẹo”, cô nàng tiếp tục.

Ngay sau đó cô bước ra ngoài, thấy bánh kẹo được tặng để lại kèm theo đó là thêm thông tin “chấn động” chẳng kém. Hóa ra, tất cả mọi việc đã nằm trong sự toan tính của bố là đây chăng:

“Thằng đó đánh kém lắm, nhưng thôi, vì con có tuổi rồi nên bố chấp nhận thua đấy, bố cho số điện thoại của con rồi, tí nó liên lạc”.

Dân mạng cười lăn cười bò vì nàng 30 bỗng nhiên có chồng nhờ kế sách hài hước-2
Ảnh minh họa.

Đọc xong câu chuyện đến tận cuối cùng, mọi người mới vỡ lẽ ra rằng bố của cô nàng chủ động thua để tìm cách mai mối cho cô con gái với anh chàng nhà bán hàng tạp hóa. Có lẽ thấy anh có ý với cô gái nhà mình, ông đã làm như vậy. Biết đâu, cách ấy lại tác thành cho một mối lương duyên.

Thế mới nói, đôi khi định mệnh rất khéo sắp xếp. Các cô nàng 30 không sốt ruột nhưng phụ huynh lại sốt ruột và tìm cách "kén rể". May mắn làm sao cặp đôi này lại khiến ông bố ưng ý và tìm cách sắp xếp cuộc gặp gỡ chu đáo đến như vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-cuoi-lan-cuoi-bo-vi-nang-30-bong-nhien-co-chong-nghe-ke-sach-khien-doi-phuong-sa-bay-cua-ong-bo-ma-ngo-ngang-162211906132122074.htm

mai mối lấy chồng hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao