Lời cuối của cô dâu đã có chồng con bị chú rể hủy hôn: 'Bên này không đến đón thì bên kia vẫn tổ chức cho'

Trước mặt người chồng hợp pháp, cô dâu bị hủy hôn nói rằng, nếu chồng không đón về thì chắc chắn đám cưới với chú rể H vẫn diễn ra như dự kiến.

Ngay sau khi biết được sự thật vợ sắp cưới đã có chồng con, chú rể B.Đ.H (Lạng Sơn) đã hủy hết toàn bộ đám cưới, cỗ bàn. Dù trước đó một ngày, mọi thủ tục từ thiệp cưới lẫn việc mời cưới đã hoàn tất xong.


Clip: Cô dâu H lên tiếng việc chồng đến đón về đúng lúc sắp làm lễ cưới với người khác

Cô dâu H hiện đang ở nhà chồng, người chồng chưa ly hôn này vẫn sẵn sàng tha thứ và đón nhận dù vợ mình đã gây ra chuyện khó chấp nhận. Cô dâu cũng thông báo mình đang mang thai 6 tháng, là con của chú rể H. Đồng thời khẳng định luôn mình và chồng chưa có đứa con chung nào.

Lời cuối của cô dâu đã có chồng con bị chú rể hủy hôn: Bên này không đến đón thì bên kia vẫn tổ chức cho-1
Cô dâu H đã được chồng đón về nhà...

Ngồi cạnh người chồng khi đang mang trong mình giọt máu của người đàn ông khác, chị H nói rằng chị cảm thấy có lỗi với anh chồng hụt khi đã cố tình giấu giếm chuyện mình đã có gia đình. 'Bên này không đến đón thì bên kia vẫn tổ chức cho' - chị H vừa nói, vừa nhìn anh chồng đang đi lại trong căn nhà gỗ .

Chị H cho biết, thai đã quá lớn nên không thể phá, chị chỉ hy vọng rằng phía gia đình anh H sẽ chấp nhận đứa trẻ. Mong ước của chị là anh H đồng ý cho chị lên nhà sinh con, sau đó nếu gia đình cần đứa nhỏ thì chị sẽ rời đi. 'Bây giờ bên nhà em bảo là không phải dòng họ của nó thì nó không nhận' - chị H nhìn về phía người chồng và nói.

Lời cuối của cô dâu đã có chồng con bị chú rể hủy hôn: Bên này không đến đón thì bên kia vẫn tổ chức cho-2
Chị H ngồi cạnh người chồng hợp pháp của mình. Anh này nói rằng sẵn sàng tha thứ cho vợ...

Trước đó, chú rể H đã rất bức xúc khi biết mình bị vợ sắp cưới lừa dối. Trong một chia sẻ, chú rể H khẳng định rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho chị H. 'Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô này, cô ấy đã lừa dối tôi suốt gần 1 năm qua. Mỗi lần tôi hỏi về địa chỉ nhà, chứng minh thư hay quá khứ là cô ấy lại lấy lý do này lý do khác để nói ra.

Ngày Tết cổ truyền cô ấy cũng không về quê, tôi hỏi thì cô ấy lảng tránh sang chuyện khác, những lúc như vậy tôi cũng có chút nghi ngờ xong rồi mọi việc đâu lại vào đấy' - chú rể H nói.

Lời cuối của cô dâu đã có chồng con bị chú rể hủy hôn: Bên này không đến đón thì bên kia vẫn tổ chức cho-3

Chú rể H rất bức xúc khi bị lừa dối.

Về chuyện đứa con trong bụng chị H, chú rể chia sẻ: 'Nếu sau khi cô ấy sinh, cháu bé đúng là con ruột của tôi thì có khi tôi sẽ chấp nhận bởi tôi cũng phải có trách nhiệm.

Còn riêng đối với H. thì tôi không bao giờ chấp nhận, không thể sống chung với một người phụ nữ đã lừa mình suốt thời gian qua. Tính tôi ngay thẳng, trước sau như một, thà rằng nói ngay ra từ đầu thì mọi chuyện đã không đi quá xa như vậy'.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/loi-cuoi-cua-co-dau-da-co-chong-con-bi-chu-re-huy-hon-ben-nay-khong-den-don-thi-ben-kia-van-to-chuc-cho.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao