Gái lạ nhắn tin đòi 'chia chồng', vợ Anh Tú phản ứng lầy

Chứng kiến chồng có người "để ý", Huyền My không ghen mà còn có cách xử lý bá đạo.

Hậu đám cưới linh đình, cuộc sống vợ chồng son của Huyền My (bạn gái cũ Quang Hải) và diễn viên hài Nguyễn Anh Tú nhận được sự quan tâm.

Trên Facebook, "cô chủ tiệm nail" mới đây gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười. Theo đó, Huyền My bị một tài khoản lạ nhắn tin đòi "chia chồng".

Gái lạ nhắn tin đòi chia chồng, vợ Anh Tú phản ứng lầy-1
Chia sẻ gây chú ý của Huyền My.

"Ê nhỏ kia, thằng Tú đâu rồi? Tao thích chồng mày", tài khoản nhắn Huyền My. Chứng kiến chồng có người "để ý", Huyền My không ghen mà còn có cách xử lý bá đạo.

Cô thả nhẹ tấm hình tình tứ bên Anh Tú, kèm tin nhắn: "Lêu lêu". Song người này vẫn chưa chịu dừng lại, đòi "cô chủ tiệm nail" trả lại Anh Tú và khẳng định chắc nịch Anh Tú là của mình.

Gái lạ nhắn tin đòi chia chồng, vợ Anh Tú phản ứng lầy-2
Cuộc trò chuyện sóng gió giữa Huyền My và tài khoản nữ.

Liên tục bị khủng bố đòi "chia chồng", Huyền My tỏ ra bất lực: "Em tưởng em lấy chồng là em an phận rồi. Ai ngờ nó cũng sóng gió dữ lắm".

Dưới bài viết, cô nàng còn hóm hỉnh nói rằng: "Hóa ra mình thiếu sót thật, không biết chia sẻ chồng cho người khác". Huyền My thậm chí lầy lội cho biết muốn gửi chồng "lánh nạn" ít hôm.

Gái lạ nhắn tin đòi chia chồng, vợ Anh Tú phản ứng lầy-3Gái lạ nhắn tin đòi chia chồng, vợ Anh Tú phản ứng lầy-4
Phản ứng lầy lội của Huyền My khi có người đòi ''chia chồng''.

Sau lễ ăn hỏi và đám cưới tại quê nhà cô dâu ở Nghệ An hồi tháng 5, tối 26/9 vừa qua, Anh Tú -  Huyền My tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM.

Anh Tú và Huyền My chính thức yêu đương vào khoảng tháng 7/2021. Quán quân Cười Xuyên Việt từng tâm sự rất may mắn khi có được người bạn đời như cô.

Gái lạ nhắn tin đòi chia chồng, vợ Anh Tú phản ứng lầy-5

Ngoài ra, Anh Tú cũng tiết lộ lý do chọn việc kết hôn ở thời điểm này vì cả hai đều mong muốn sự ổn định. Từ sự ổn định về tình cảm dẫn đến việc ổn định trong hôn nhân và xa hơn là ổn định cuộc sống.

Bản thân anh cũng cảm nhận đủ sự trải nghiệm về mặt tình cảm để lựa chọn cho mình một bến đỗ chắc chắn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-la-nhan-tin-doi-chia-chong-vo-anh-tu-phan-ung-lay-n-323167.html

Nguyễn Anh Tú bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất