Gái trẻ mặc 'mát mẻ' đi rút tiền, thế nhưng khi mặt thật lộ diện còn gây sốc hơn

Dù chụp từ phía sau, ai cũng xuýt xoa với tấm lưng trần trắng muốt của cô gái này.

Thời gian qua, cư dân mạng không ít lần ngán ngẩm với cách ăn mặc hở hang, phản cảm của nhiều cô gái trẻ. Thế nhưng mới đây, khoảnh khắc "ăn mặc mát mẻ" của một girl xinh đang là tâm điểm vì quá đẹp.

"Đi rút tiền gặp được hot girl, xin chỉ giáo cách nói chuyện ấn tượng để làm quen với cô ấy", chủ nhân bài đăng cho hay.

Gái trẻ mặc mát mẻ đi rút tiền, thế nhưng khi mặt thật lộ diện còn gây sốc hơn-1Gái trẻ mặc mát mẻ đi rút tiền, thế nhưng khi mặt thật lộ diện còn gây sốc hơn-2

Hình ảnh ghi lại, nữ chính đang đứng chờ rút tiền trước một cây ATM. Thế nhưng người xem dễ dàng nhận ra, cô gái này có làn da trắng mịn màng, tấm lưng trần gợi cảm cùng vòng eo con kiến.

Ngay khi xuất hiện, danh tính nữ chính đã được tìm ra. Đó là Kang Teari, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ TREN-D, thuộc công ty chủ quản Baeksang Entertainment, ra mắt vào tháng 10/2013.

Gái trẻ mặc mát mẻ đi rút tiền, thế nhưng khi mặt thật lộ diện còn gây sốc hơn-3
Gái trẻ mặc mát mẻ đi rút tiền, thế nhưng khi mặt thật lộ diện còn gây sốc hơn-4

Tuy nhiên, sau khi debut, nhóm nhạc này không gây tiếng vang. Kang Teari rời nhóm, xây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực diễn xuất và người mẫu ảnh.

Đặc biệt, kể từ khi cắt tóc ngắn, nữ idol này trở nên cực kì nổi tiếng. Cô được mệnh danh "nữ thần mặt búp bê", "Angela Baby của Hàn Quốc".

Gái trẻ mặc mát mẻ đi rút tiền, thế nhưng khi mặt thật lộ diện còn gây sốc hơn-5
Gái trẻ mặc mát mẻ đi rút tiền, thế nhưng khi mặt thật lộ diện còn gây sốc hơn-6

Sở hữu trang Instagram với gần 1,7 triệu người theo dõi, mỗi bức ảnh đăng tải gái xinh luôn nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận từ người hâm mộ. 

Và loạt ảnh đang gây bão mạng xã hội nói trên được ghi lại khi Kang Teari sang Trung Quốc du lịch.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-tre-an-mac-ho-hang-khi-dien-kien-nhan-sac-that-ai-cung-soc-n-200998.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất