Diện mỗi áo lót đi siêu thị, gái xinh làm ai cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang không còn gì để nói

Bất chấp mọi người xung quanh, cô gái vẫn tự tin khoe thời trang phản cảm khi ở nơi công cộng.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện hình ảnh ăn mặc phản cảm của một cô gái trẻ. Khoảnh khắc ghi lại tại một siêu thị ở Đài Loan. Trong ảnh, nữ chính vẫn đội mũ bảo hiểm, mặc quần dài màu đen. Điều đáng nói ở chỗ, người này chỉ mặc một chiếc áo chẳng khác nào đồ lót.

Với phong cách ăn mặc này đã giúp cô gái khoe được vòng eo thon gọn, vòng một đẫy đã. Ngoài dành những lời khen trước sắc vóc "không phải dạng vừa", nữ chính đã nhận về vô số chỉ trích trước kiểu thời trang phang mọi hoàn cảnh.

Diện mỗi áo lót đi siêu thị, gái xinh làm ai cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang không còn gì để nói-1
Diện mỗi áo lót vào siêu thị mua đồ, gái xinh làm ai cũng ngán ngẩm.

Đây không phải lần đầu tiên tình trạng ăn mặc phản cảm diễn ra tại nơi công cộng. Trước đó, khoảnh khắc người phụ nữ diện váy ren mỏng manh để lộ hết cơ thể hay cô gái thả rông vòng một ngoài váy khi đi mua sắm,... khiến ai nhìn cũng sốc.

Diện mỗi áo lót đi siêu thị, gái xinh làm ai cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang không còn gì để nói-2Diện mỗi áo lót đi siêu thị, gái xinh làm ai cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang không còn gì để nói-3Diện mỗi áo lót đi siêu thị, gái xinh làm ai cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang không còn gì để nói-4Diện mỗi áo lót đi siêu thị, gái xinh làm ai cũng ngán ngẩm với kiểu thời trang không còn gì để nói-5
Một số trường hợp ăn mặc phản cảm gây sốc trước đó.

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-ho-hang-gai-xinh-dien-moi-ao-lot-vao-cua-hang-mua-do-n-197783.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất