'Gái xấu' Hwang Jung Eum sững sờ khi được Choi Si Won ôm

(2Sao) - Bộ phim truyền hình She Was Pretty tiếp tục lôi cuốn khán giả với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Khởi đầu với rating khá thấp nhưng She Was Pretty ngày càng chứng tỏ sức hút của mình. Khi đối thủ mạnh là Yong Pal đã kết thúc phát sóng, She Was Pretty dễ dàng leo lên ngôi vị quán quân về mặt rating so với các bộ phim Hàn phát sóng vào khung giờ các tối giữa tuần.

Tập 7 của bộ phim mang đến cho khán giả những diễn biến mới về mối quan hệ giữa các nhân vật chính. Ha Ni (Go Joon Hee) tỏ rõ quyết tâm chính phục Sung Joon (Park Seo Joon). Cô đã chủ động trao Sung Joon một nụ hôn ngọt ngào, khiến anh chàng không khỏi ngạc nhiên.


Khi nụ hôn diễn ra, Sin Hyuk (Choi Si Won) và Hye Jin (Hwang Jung Eum) cũng có mặt ở đó. Sin Hyuk vì không muốn Hye Jin nhìn thấy rồi trở nên buồn bã nên đã quay cô đi chỗ khác. Sau đó, anh ôm chặt Hye Jin từ phía sau. Cái ôm bất ngờ khiến Hye Jin như đóng băng tại chỗ.


Với nhiều tình tiết kịch tính, tập 7 của She Was Pretty ghi nhận mức rating 13,1%, cao hơn 2,9% so với tập trước. Trong khi đó, hai bộ phim The Merchant: Gaekju 2015 và The Village: Achiara's Secret lần lượt đạt tỷ suất người xem là 7,8% và 6,9%.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất