Đứng rửa xe lại mặc quần nửa gang tay, cô gái trẻ lộ nguyên vòng 3 làm bao người đỏ mặt

Lại thêm một trường hợp ăn mặc phản cảm khiến người nhìn chỉ biết cạn lời.

Có lẽ chuyện chị em ăn mặc gợi cảm là đề tài liên tục gây tranh cãi khi mà mới đây dân mạng lại lan truyền hình ảnh của một cô gái trẻ. Cụ thể, đứng rửa xe cho khách mà nữ chính vẫn nổi như cồn nhờ phong cách thời trang hở bạo.

Hình ảnh ghi lại, người này diện chiếc áo ba lỗ cùng váy siêu ngắn kèm thay đôi giày cao gót, không hợp với công việc rửa xe.

Đặc biệt, khoảnh khắc gái xinh cúi người xuống khiến trang phục bị co lên, để lộ toàn bộ vòng 3 làm bao người ngượng chín mặt. Vì quá bất ngờ với cách ăn mặc này nên chủ nhân bài đăng đã chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Đứng rửa xe lại mặc quần nửa gang tay, cô gái trẻ lộ nguyên vòng 3 làm bao người đỏ mặt-1

"Đi rửa xe thôi mà cũng gặp cảnh này. Nghe nói quán này đông khách lắm. Người đến rửa xe thì ít, người đến ngắm các cô gái thì nhiều. Cạn lời", chủ nhân bài đăng cho hay.

Ngay khi bức ảnh lan truyền, cách ăn mặc hở hang của cô gái đã nhận về vô số ý kiến chỉ trích: "Đúng là chiêu trò rẻ tiền để câu kéo khách đây mà", "Vì tiền mà bất chấp quá, đúng là chả còn gì để nói", "Anh xem cho xin địa chỉ quán rửa xe này xem nào",... 

Theo tìm hiểu, bức ảnh này được ghi lại tại một tiệm rửa xe ở Trung Quốc cách đây không lâu. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-an-mac-phan-cam-dung-rua-xe-gay-tranh-cai-mxh-n-203451.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất