Gái xinh khoe ảnh mặc cũng như không giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt

Gái xinh diện bikini mỏng tang, khoe vóc dáng nóng bỏng bất chấp thời tiết 14 độ ở Đà Lạt.

Mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền bộ ảnh. Trong đó ghi lại, một cô gái khoe body căng đét trong bộ bikini mỏng tang. Ngâm mình dưới nước, nữ chính cho "ra lò" loạt khoảnh khắc tạo dáng sexy, chuyên nghiệp.

Bộ ảnh thực hiện tại một hồ nước ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Được biết, thời tiết ở đây khi đó cực lạnh (14 độ C). 

Gái xinh khoe ảnh mặc cũng như không giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt-1

Ngay khi đăng tải, bộ ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ai cũng phải trầm trồ trước vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của cô gái. Ngoài ra, mọi người cũng bày tỏ khâm phục trước sự hy sinh vì nghệ thuật của nữ chính.

Nếu theo dõi thường xuyên hẳn mọi người dễ dàng nhận ra, cô gái đang gây sốt với bộ ảnh khoe cơ thể giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt chính là DJ Oxy.

Gái xinh khoe ảnh mặc cũng như không giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt-2

Trên trang cá nhân, nữ DJ cũng đăng tải bộ ảnh kèm chia sẻ: "Trời lạnh thấu xương. Việc mặc bikini đã là thử thách, ngâm mình dưới nước còn là thử thách lớn hơn. Song tôi vẫn muốn trải nghiệm điều gì đó thú vị, cũng như tự vượt qua chính mình".

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Hậu (SN 1993 đến từ An Giang). Theo nghề âm nhạc điện tử từ năm 16 tuổi, hiện Oxy là một trong những nữ DJ có tiếng tại Việt Nam.

Năm 2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist công bố và xếp 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á.

Gái xinh khoe ảnh mặc cũng như không giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt-3

Ngoài chơi nhạc, nữ DJ nóng bỏng còn là mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong nhiều phim như Hậu duệ mặt trời, Cuộc gọi định mệnh

Năm 2016, DJ Oxy nhận giải Á khôi cuộc thi Người đẹp Euro qua ảnh. Mới đây, trang Edmdroid bình chọn Oxy là "DJ sexy nhất Việt Nam".

Oxy cho biết, tại Việt Nam nhiều DJ theo đuổi phong cách sexy và dần trở thành xu hướng mặc định "Cứ DJ là phải hở hang, gợi cảm". Tuy nhiên, Oxy khẳng định, cô chỉ gợi cảm khi cần thiết, có chừng mực, không quá đà.

Gái xinh khoe ảnh mặc cũng như không giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt-4
Nữ DJ khoe body sexy với bikini xuyên thấu.

Gái xinh khoe ảnh mặc cũng như không giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt-5
Oxy khiến dân tình không thể rời mắt trước vóc dáng quyến rũ.

Gái xinh khoe ảnh mặc cũng như không giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt-6
Dưới thời tiết lạnh buốt, cô nàng vẫn giữ được thần thái đỉnh cao.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dj-oxy-mac-cung-nhu-giua-thoi-tiet-14-do-n-249565.html

DJ Oxy

Tin tức mới nhất