Gái xinh Hà Nội gây tranh cãi nhất MXH sáng nay: Bày đủ trò lố trong siêu thị khiến nhân viên bán hàng nhắc thôi cũng mỏi miệng

Nhìn những hành động "không giống ai" của cô gái trẻ, người xem bày tỏ ngán ngẩm.

Mới đây, trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục bàn tán và chia sẻ về hành động của một cô gái trẻ. Hình ảnh ghi lại, trong trang phục gợi cảm, nữ chính đã bày đủ trò trong siêu thị khiến người xung quanh vô cùng bất ngờ.

Cô gái đã vô tư nằm lên giường mẫu và đắp chăn ngủ như ở nhà khiến nhân viên bán hàng phải ra nhắc nhở. Những tưởng sẽ biết ngại mà rút kinh nghiệm nhưng người này tiếp tục trèo vào giỏ thú nhồi bông, lấy thùng rác đội lên đầu… và đỉnh điểm là nằm hẳn ra sàn nhà.

Ngay khi đăng tải, clip đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần thể hiện thái độ không đồng tình với cô gái trẻ.

Gái xinh Hà Nội gây tranh cãi nhất MXH sáng nay: Bày đủ trò lố trong siêu thị khiến nhân viên bán hàng nhắc thôi cũng mỏi miệng-1Gái xinh Hà Nội gây tranh cãi nhất MXH sáng nay: Bày đủ trò lố trong siêu thị khiến nhân viên bán hàng nhắc thôi cũng mỏi miệng-2Gái xinh Hà Nội gây tranh cãi nhất MXH sáng nay: Bày đủ trò lố trong siêu thị khiến nhân viên bán hàng nhắc thôi cũng mỏi miệng-3
Những hình ảnh gây tranh cãi của nữ chính.

"Chả hiểu cô gái này đang nghĩ gì mà có hành động như vậy. Cứ tưởng vậy là hay nhưng hóa ra vô duyên không tưởng", "Lấy thùng rác đội lên đầu cho bớt ngượng hả bạn?", "Nghiêm túc quá chắc thấy nhạt nhẽo. Hành động này cũng không ảnh hưởng đến ai",... là những ý kiến để lại.

Gây xôn xao mạng xã hội nên danh tính của cô gái này cũng nhanh chóng được tìm ra. Tuy nhiên, nữ chính đã khóa Facebook cá nhân vì nhận về quá nhiều lời chỉ trích.

Không rõ hành động của cô gái trẻ là tự phát hay đang tham gia một thử thách nào đó nhưng cách thể hiện bản thân như thế này khiến nhiều người xung quanh cảm thấy bất bình.


T.H
Theo Vietnamnet


siêu thị Mạng xã hội

Tin tức mới nhất