Cho gái xinh thuê phòng, chủ trọ thất kinh ngày nhận lại căn hộ

Lại thêm một pha ở bẩn khiến chủ trọ sốc nặng, trong khi cộng đồng mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Thời gian qua, việc các chủ trọ lên mạng than vãn vì khách thuê ngoài thì ăn mặc tươm tất nhưng để phòng trọ bẩn kinh hoàng đã không còn là chuyện hiếm gặp. Dù vậy, mỗi lần chủ nhà đăng đàn than thở thì dân mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm mà thôi.

Cho gái xinh thuê phòng, chủ trọ thất kinh ngày nhận lại căn hộ-1
Cho gái xinh thuê phòng, chủ trọ thất kinh ngày nhận lại căn hộ-2

Điển hình mới đây, một chủ nhà vô cùng sốc sau khi cho các cô gái xinh đẹp thuê căn hộ 4 tầng. Người này than thở: "Những tấm ảnh cứ nghĩ trên mạng mới có ai ngờ ở ngay trong nhà mình cho thuê ạ. Cho các bạn gái thuê nhà nguyên căn bốn tầng mà khi nhận lại nhà thì thế này đây.

Lúc thuê nhà thì toàn hot girl, giờ các bạn về quê hết để một mình chủ qua nhận nhà cho bất ngờ. Vòi nước ở tầng 4 bị rò nước cũng không báo gì với chủ nhà để nước thấm từ tầng 4 xuống tận tầng 2.

Đồ đạc đèn đóm trong nhà có hư hại cũng tự đem đi vất luôn kệ chủ nhà, lúc cho thuê đủ máy giặt tủ lạnh đến nhận nhà thì còn mỗi máy giặt. Tiền cọc nhà cũng chả đủ tiền sửa nhà làm lại chống thấm. Chắc nghĩ trả nhà xong đi luôn hết trách nhiệm dọn dẹp lại, tiền điện nước cũng không thèm đóng, đến ạ.

Đọc bình luận nhiều bạn bảo nhà lâu chưa ai ở, nhưng sự thật là 2 tuần trước em đi qua vẫn thấy sáng đèn. Hôm nhận nhà đi vào kiểm tra mới thấy đồ của các bạn còn chưa chuyển đi hết. Em vào phòng kiểm tra thấy tủ lạnh riêng của các bạn vẫn cắm điện, mở ra may quá không có gì bất ngờ.

Tiện đây em cũng muốn tìm đơn vị dọn vệ sinh chuyện nghiệp với ạ, chứ mình em mỗi thu gom rác một tầng thôi đã muốn gãy lưng rồi".

Cho gái xinh thuê phòng, chủ trọ thất kinh ngày nhận lại căn hộ-3
Cho gái xinh thuê phòng, chủ trọ thất kinh ngày nhận lại căn hộ-4

Theo chủ nhân bài đăng, thời điểm giao nhà cho khách, đồ đạc đầy đủ, không hỏng hóc. Vậy mà khi nhận nhà, chiếc tủ lạnh trước đó bị bốc hơi, điện nước trong nhà hỏng nhưng khách không báo để chủ đưa người đến sửa.

Cho gái xinh thuê phòng, chủ trọ thất kinh ngày nhận lại căn hộ-5
Cho gái xinh thuê phòng, chủ trọ thất kinh ngày nhận lại căn hộ-6

Bài đăng lập tức nhận về sự quan lớn. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm sau khi nhìn cảnh tượng này. Nhiều người còn giật mình vì cứ tưởng nhà hoang không có người ở.

"Nếu đúng như chủ thớt nói thì không hiểu vì sao mấy bạn nữ lại sống được trong căn nhà này luôn".

"Chia buồn với chủ thớt vì gặp khách thuê không có tâm. Thôi lần sau nếu cho ai thuê, nhớ thỉnh thoảng qua kiểm tra nhà nhé".

"Mấy bạn xinh gái mà ở bẩn quá nhỉ. Ra ngoài quần áo sành điệu, nước hoa thơm phức mà chỗ ở lại bẩn kinh dị thế này".

Cho gái xinh thuê phòng, chủ trọ thất kinh ngày nhận lại căn hộ-7

Hiện bài đăng về pha ở bẩn kinh hoàng này vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-o-ban-chu-tro-that-kinh-ngay-nhan-can-ho-4-tang-n-271940.html

ở bẩn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất