Gái xinh Võ Ngọc Trân để lộ số dư tiền tỷ năm 19 tuổi

Năm 2021 là năm kinh tế buồn của nhiều người với lý do dịch bệnh, với gái xinh Võ Ngọc Trân (SN 2001) việc kinh doanh kiếm tiền cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Võ Ngọc Trân sinh năm 2001, đang là sinh viên năm thứ 2, chuyên ngành Ngoại giao Chính trị của Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM.

Ngọc Trân nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi còn là học sinh trung học phổ thông nhờ nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Hiện tại, cô được biết tới là hot girl có lượng fans ''khủng'' thuộc top đầu trên mạng Instagram với 1 triệu người theo dõi.

Gái xinh Võ Ngọc Trân để lộ số dư tiền tỷ năm 19 tuổi-1
Võ Ngọc Trân - gái xinh có follow ''khủng'' trên Instagram với 1 triệu người theo dõi.

Mới đây trên story Instagram, Võ Ngọc Trân đã bất ngờ ''than nghèo'': ''Năm nay nghèo quá mọi người ơi'' kèm bức ảnh số dư tài khoản của cô.

Theo đó, vào thời điểm ngày 30/12/2020, hot girl này có số dư lên đến 9 chữ số, cụ thể là 2 tỷ đồng. Đây là con số cực lớn với một cô gái thời điểm đó chỉ mới 19 tuổi.

Gái xinh Võ Ngọc Trân để lộ số dư tiền tỷ năm 19 tuổi-2
Võ Ngọc Trân khoe số dư tài khoản đến 2 tỷ khiến dân mạng ''choáng váng''.

Trước đó khi theo trend True or False (Đúng hay Sai) trên Instagram, Võ Ngọc Trân mạnh dạn trả lời True cho câu hỏi thu nhập trên 300 triệu/tháng. Chứng minh cho lời mình nói, gái xinh đăng luôn ảnh app tính toán thu nhập, hé lộ doanh thu kinh doanh lên đến tiền tỷ.

Gái xinh Võ Ngọc Trân để lộ số dư tiền tỷ năm 19 tuổi-3
Võ Ngọc Trân từng tiết lộ thu nhập đến 300 triệu đồng/tháng.

Cũng trong năm 2020, Võ Ngọc Trân nhiều lần khiến dân tình ''mắt tròn mắt dẹt'' khi khoe có 2 sổ tiết kiệm hay mua nhà 7,5 tỷ đồng dù chỉ mới 19 tuổi. Dù không tiết lộ con số bao nhiêu nhưng chắc chắn không phải dạng vừa rồi.

Gái xinh Võ Ngọc Trân để lộ số dư tiền tỷ năm 19 tuổi-4
Gái xinh khoe mua nhà 7,5 tỷ đồng.

Gái xinh Võ Ngọc Trân để lộ số dư tiền tỷ năm 19 tuổi-5
Kèm với đó là 2 quyển sổ tiết kiệm.

Võ Ngọc Trân đã chứng minh khả năng kinh doanh khi bắt đầu tập tành từ năm 16 tuổi và đến hiện tại đã có được thành quả nhất định: 4 thương hiệu, trong đó 1 thương hiệu đã có shop ở giữa quận 1.

Không chỉ tự mua được xe, mua nhà, Ngọc Trân hoàn toàn có thể tự lập mọi thứ từ tiền học, tiền mua sắm và có thể lo cho gia đình...

Trên trang cá nhân, không khó để bắt gặp hình ảnh cô nàng diện ''cả cây'' đồ hiệu đến từ các thương hiệu đình đám.

Gái xinh Võ Ngọc Trân để lộ số dư tiền tỷ năm 19 tuổi-6
Nhan sắc xinh đẹp của Võ Ngọc Trân.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gai-xinh-vo-ngoc-tran-khoe-so-du-tai-khoan-den-9-chu-so-nhung-van-than-ngheo-2256673.html

Võ Ngọc Trân Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao