Bị góp ý tạo dáng hở trên lẫn dưới, phản ứng 'tưng tửng' của Võ Ngọc Trân

Trước bình luận trái chiều của dân mạng, phản ứng của Ngọc Trân gây chú ý không kém.

Võ Ngọc Trân được biết đến là hot girl nổi tiếng thế hệ 10X của Sài thành. Gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp song cô nàng này lại được mọi người nhớ đến với loạt tai tiếng.

Theo đó, hết lộ kết quả thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, phát ngôn sốc "đại học chỉ là hình thức", tháng 7/2019, Ngọc Trân còn bị nghi ngờ nhan sắc xinh đẹp là nhờ can thiệp.

Bị góp ý tạo dáng hở trên lẫn dưới, phản ứng tưng tửng của Võ Ngọc Trân-1
Nhiều đường nét trên gương mặt thay đổi...

Bị góp ý tạo dáng hở trên lẫn dưới, phản ứng tưng tửng của Võ Ngọc Trân-2
... khiến Ngọc Trân vướng nghi vấn dao kéo nhiều bộ phận.

Cụ thể, ngày trước 10X có thân hình mũm mĩm, cằm không được V-line và mũi cũng không cao thì hiện tại tất cả những nhược điểm ấy đều cải thiện rõ rệt.

Từ sự thay đổi bất thường này, nhiều người đặt nghi vấn cô nàng nhờ cậy công nghệ để lên đời nhan sắc. Trước nhiều hoài nghi, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngày xưa được cho là Ngọc Trân đã đi tiêm filler lên mặt.

Bị góp ý tạo dáng hở trên lẫn dưới, phản ứng tưng tửng của Võ Ngọc Trân-3

Đính kèm hình ảnh Ngọc Trân mang gương mặt đi "can thiệp", người này bày tỏ sự thất vọng: "Mình từng khá thích em này vì em nói mặt tự nhiên. Nhưng mấy hôm nay mình vô tình thấy một số tấm ảnh em đi tiêm filler. Mình không ghét filler nhưng do em ấy một mực khẳng định mặt đẹp tự nhiên".

Bài đăng khi ấy thu hút nhiều chú ý. Fans bày tỏ thất vọng bởi hot girl từng khẳng định mình đẹp tự nhiên.

Bị góp ý tạo dáng hở trên lẫn dưới, phản ứng tưng tửng của Võ Ngọc Trân-4
Bị góp ý tạo dáng hở trên lẫn dưới, phản ứng tưng tửng của Võ Ngọc Trân-5

Vốn sở hữu body quyến rũ lại theo đuổi style gợi cảm nên thời gian qua, người xem liên tục bỏng mắt với những shoot hình khoe 3 vòng đâu ra đấy của cựu nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hòa.

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trân khoe loạt ảnh trong một chuyến đi chơi. Trong hình, cô diện váy hoa trễ vai nhìn rất trẻ trung.

Bị góp ý tạo dáng hở trên lẫn dưới, phản ứng tưng tửng của Võ Ngọc Trân-6

Tuy nhiên, ở một số bức ảnh vì kéo váy xuống thấp quá mức hay kéo cao quá đà khiến vòng 1 và vòng 3 của gái xinh như sắp bị "lộ hàng" tới nơi.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ giật mình hộ Ngọc Trân. Thay vì nhận lời góp ý, cô nàng còn thoải mái trêu đùa lại như "mọi người thích tấm số mấy?" hay "ngã vào lòng anh" khi một người bạn đùa vui "thiên thần sa ngã",...

Bị góp ý tạo dáng hở trên lẫn dưới, phản ứng tưng tửng của Võ Ngọc Trân-7
Bị góp ý tạo dáng hở trên lẫn dưới, phản ứng tưng tửng của Võ Ngọc Trân-8
Ngọc Trân của hiện tại theo đuổi style gợi cảm.

Từ những động thái này có thể thấy, nàng hot girl sẽ tiếp tục khoe vẻ đẹp vốn có của bản thân, bỏ qua những lời bàn tán không hay của dân mạng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ngoc-tran-khoe-anh-ho-ca-vong-1-lan-vong-3-n-260894.html

Võ Ngọc Trân Hot Girl

Tin tức mới nhất