Hotgirl Võ Ngọc Trân kể bị quấy rối, ám ảnh tự tử trong quá khứ

Trên trang cá nhân, Võ Ngọc Trân chia sẻ về ý định dại dột trong quá khứ do quá áp lực. Cô gái sinh năm 2001 từng là nạn nhân của tấn công trên mạng.

Khoảng vài ngày gần đây, mạng xã hội đang có trào lưu "I have" và "I have never" (Tạm dịch: Tôi từngTôi chưa bao giờ). Người chơi phải chia sẻ thành thật câu chuyện cá nhân khi nhận được câu hỏi của dân mạng.

Ngay lập tức, trò chơi này thu hút nhiều hot girl tham gia, trong số đó là Võ Ngọc Trân - cựu hot girl THPT Bình Hưng Hòa (TP. HCM).

Khi được hỏi: "Chị đã bao giờ suy nghĩ về việc tự tử chưa?", 10X chia sẻ khá dài, thẳng thắn trải lòng về những áp lực.

Hotgirl Võ Ngọc Trân kể bị quấy rối, ám ảnh tự tử trong quá khứ-1
Hotgirl Võ Ngọc Trân kể bị quấy rối, ám ảnh tự tử trong quá khứ-2
Võ Ngọc Trân chia sẻ về ý định tử tự trong quá khứ. Ảnh chụp màn hình.

Cô nói việc tự hủy hoại đã ám ảnh cô suốt một thời gian dài vì bị "người khác dồn vào đường cùng".

Nhưng sau tất cả, cô đã từ bỏ suy nghĩ đó vì: "Tại sao mình lại muốn chết khi người khác đang chống chọi từng ngày để sống. Chị chỉ muốn nói bất cứ lý do gì muốn tự tử thì hãy nghĩ tới mẹ của mình".

Ngoài ra, Ngọc Trân nhận được câu hỏi về các tin nhắn gạ tình. 10X thẳng thắn thừa nhận bị quấy rối nhiều lần trong quá khứ. Cô chọn cách chặn hoặc bỏ qua những người đó.

Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001) là nữ sinh nổi đình đám MXH. Dù không hoạt động nghệ thuật, 10X sở hữu trang cá nhân có gần 600.000 người theo dõi.

Cô nàng từng xuất hiện trên báo Trung, Hàn nhờ vẻ ngoài "gây thương nhớ", gương mặt xinh đẹp, 3 vòng gợi cảm. So với bạn bè đồng trang lứa, Ngọc Trân được đánh giá có gu thời trang gợi cảm, trưởng thành.

Hotgirl Võ Ngọc Trân kể bị quấy rối, ám ảnh tự tử trong quá khứ-3
Ngọc Trân là hot girl nổi tiếng THPT Bình Hưng Hòa nhờ ngoại hình và 3 vòng nổi bật. Ảnh: Instagram NV.

Cũng vì nổi tiếng, Ngọc Trân trở thành tâm điểm soi mói, bàn tán của dân mạng. Cô từng nhiều lần bị đặt nghi vấn dao kéo vì ngoại hình khác lạ. Nhiều diễn đàn từng chia sẻ ảnh một cô gái rất giống Ngọc Trân đang tiêm filler.

Vào đợt công bố điểm thi THPT quốc gia, hot girl 10X gặp phải chỉ trích khi bị lộ bảng điểm. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi cô chỉ đạt 6,5 Văn dù từng là học sinh giỏi Văn cấp thành phố, đồng thời là người lập nhóm kín để chia sẻ kinh nghiệm học tập với bạn bè.

Chúng tôi đã nhiều lần liên lạc tới Ngọc Trân nhưng cô không phản hồi. Trên trang cá nhân, cô ít để lộ thông tin cá nhân, chia sẻ chuyện riêng tư, cũng không có bất cứ động thái giải thích gì liên quan tới "lùm xùm" trên mạng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hot-girl-vo-ngoc-tran-ke-bi-quay-roi-am-anh-tu-tu-trong-qua-khu-post1046115.html?fbclid=IwAR375GGPdJlAXuX5_rlusFCRMMdpR6y57KeBfk9otpcri_vx0uzQIneFKkA

Võ Ngọc Trân quấy rối tình dục Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao