Bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game liên tiếp, game thủ Việt nhận kết không tưởng

Livestream gây quỹ từ câu chuyện của Mèo Béo, game thủ Việt được cộng đồng ủng hộ.

Vụ việc của game thủ xấu số Mèo Béo khiến cộng đồng không khỏi xót xa. Nhìn các chỉ số "cày thuê" cực căng nhưng sức khỏe không được quan tâm, chú ý khiến dân tình đầy thương tiếc.

Bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game liên tiếp, game thủ Việt nhận kết không tưởng-1

Cũng muốn có hành động tưởng nhớ, liên quan đến vụ việc nhưng đem lại ý nghĩa cho cộng đồng, BLV Hải Phong đã hạ quyết tâm làm một việc. Theo đó, anh bắt chước Mèo Béo, thực hiện livestream chơi 59 trận game liên tiếp.

Số tiền được fan donate, anh dùng toàn bộ để làm từ thiện. Hành động này được người xem ủng hộ nhiệt tình bởi tính thực tế và có ý nghĩa hơn nhiều TikToker gửi đồ ăn cho Mèo Béo.

Sau 22 giờ 47 phút, chơi 59 trận game liên tiếp không nghỉ, nam BLV này thu về được gần 4.700.000 đồng. Với quy mô và số lượng người theo dõi không quá nhiều, đây là thành tích gây bất ngờ với chính anh chàng.

Hải Phong cho biết sẽ bù số lẻ cho tròn 5 triệu đồng, quyên góp cho quỹ vì trẻ em khó khăn. Anh khẳng định sẽ công khai về hành trình làm từ thiện của số tiền này.

Bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game liên tiếp, game thủ Việt nhận kết không tưởng-2

Trước đó, để tưởng nhớ Mèo Béo, một tuyển thủ chuyên nghiệp của Trung Quốc (nickname Pang) đã sử dụng Mộng Kỳ trong trận Playoffs KPL Mùa Xuân 2024 (giải vô địch quốc nội của bộ môn Vương Giả Vinh Diệu). Anh chàng Pang này là người đi rừng của đội tuyển Wolves.

Bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game liên tiếp, game thủ Việt nhận kết không tưởng-3

Dù Mộng Kỳ là vị tướng đã out meta từ lâu nhưng Pang đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và dành luôn danh hiệu MVP (người chơi xuất sắc nhất) của ván đấu. Hành động của Pang được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá cao.

Liên quan vụ việc, trước đó VTC đưa tin, nhiều người dân Trùng Khánh đặt mua bánh hamburger và gà rán đắt tiền rồi nhờ shipper mang đến cây cầu nơi anh tự tử, cầu nguyện cho anh kiếp sau có thể ăn ngon và yêu lấy chính mình.

Số lượng hoa và thức ăn mà họ gửi chất kín cả cây cầu ở Trùng Khánh. Chuyện về Mèo Béo hiện vẫn nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý, bình luận của nhiều bạn trẻ Việt Nam. 

Trên TikTok, hai bạn trẻ Việt Nam đăng clip dùng Mc Donald's để tưởng niệm, cầu nguyện cho Mèo Béo. Trong đó, cô gái trẻ mua khá nhiều đồ ăn, thức uống cho vào hộp carton rồi thả xuống Hồ Tây.

Những đoạn video này gây bất bình cho cư dân mạng, nhiều người chia sẻ trên các nền tảng với ý phê phán, kéo theo hàng nghìn bình luận chỉ trích dành cho các TikToker kể trên.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/dua-hoi-cai-chet-cua-meo-beo-tiktoker-viet-tha-do-an-xuong-ho-tay-n-380170.html

Bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game liên tiếp, game thủ Việt nhận kết không tưởng-4
Hai bạn trẻ Việt "bắt trend" mang đồ ăn ra hồ để cầu nguyện cho Mèo Béo. (Ảnh chụp màn hình)

Trên báo Người Đưa Tin ngày 6/5/2024 thông tin, mạng xã hội không ngừng chia sẻ câu chuyện đau lòng và tình yêu chết yểu của nam game thủ có tên Mèo Béo, sinh năm 2003 (Hồ Nam, Trung Quốc).

Cụ thể, 2 năm trước, chàng trai đã quen biết với cô gái tên Đàm Trúc (1997, Trùng Khánh). Trong thời gian yêu nhau, chàng trai đã chuyển cho cô gái tổng cộng 510.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Thông qua những đoạn tin nhắn được truyền ra, có thể thấy anh chàng cực chiều chuộng bạn gái, luôn đáp ứng những dòng tin vòi vĩnh từ cô người yêu qua mạng.

Bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game liên tiếp, game thủ Việt nhận kết không tưởng-5

Để có số tiền lớn chi cho tình yêu của mình, chàng trai đã phải sống kham khổ trong thời gian dài: ở phòng trọ rẻ, gọi đồ ăn giá rẻ khoảng 10 NDT (khoảng 30.000 đồng), thậm chí có lúc vì muốn tiết kiệm 5 hào (khoảng 1500 đồng) mà chàng trai đã huỷ đơn đi đặt lại.

Với số tình phí 510.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng), mà mỗi ván game cày thuê được 25 tệ (khoảng 90.000 đồng), ước tính nam game thủ phải chơi hơn 20.000 ván, mỗi ngày cậu phải “cày” 14 tiếng trở lên.

Thậm chí, Mèo Béo còn từng nói với bạn của mình rằng bản thân cảm thấy sức khỏe không tốt nhưng vẫn không dám đi khám bệnh bởi còn để dành tiền cho bạn gái.

Si tình nhưng điều chàng trai nhận được chỉ là sự lạnh lùng từ người mình yêu. Dù định ước tháng 5/2024, Mèo Béo và bạn gái sẽ đăng ký kết hôn nhưng bắt đầu từ tháng 4, Đàm Trúc đã tỏ vẻ lạnh lùng và muốn chia tay.

Cuối cùng, dù anh níu kéo bằng mọi cách, cô gái vẫn không chấp nhận tiếp tục mối tình nên đã khiến chàng trai đi đến quyết định dại dột.

Ở những giây phút cuối cùng, anh chàng còn đặt 760 bông hoa tượng trưng cho 760 ngày yêu nhau, cùng với đó là chuyển cho cô 66,666 NDT (khoảng 239 triệu) kèm lời nhắn đây là “tự nguyện chuyển”.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/game-thu-chuyen-cho-ban-gai-yeu-qua-mang-tan-2-ty-va-ket-dau-long-n-380040.html

Bài báo trên Tiền Phong trước đó cho biết, sau khi Mèo Béo qua đời, hàng loạt tài khoản (gồm cả nam lẫn nữ) tung bằng chứng Đàm Trúc tán tỉnh người khác trong thời gian hẹn hò với anh.

Một tài khoản tung đoạn chat tán tỉnh và hình ảnh Đàm Trúc chuyển khoản cho cô từ năm 2023. Đàm Trúc gọi tiếp rượu ở quán bar, không ngại "vung tiền" cho nhân viên.

Bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game liên tiếp, game thủ Việt nhận kết không tưởng-6Bắt chước Mèo Béo chơi 59 trận game liên tiếp, game thủ Việt nhận kết không tưởng-7
Người này tung đoạn chat, hình ảnh vé máy bay, một vài ảnh cô và Đàm Trúc cùng đi chơi để chứng minh.

Một cô gái khác cho biết bản thân chính là "tiểu tam bất đắc dĩ", là bạn gái cũ của Đàm Trúc. Cô tiết lộ Đàm Trúc và mình hẹn hò 2 tháng, từng đi chơi trong thời gian Đàm Trúc và Mèo Béo yêu nhau. Cô lúc đó không hề biết về mối quan hệ giữa Đàm Trúc và bạn trai sinh năm 2K3.

Đàm Trúc và cô quen nhau từ tháng 5 tới tháng 8/2023, ban đầu, Đàm Trúc là khách tới quán bar mà cô làm việc. Đàm Trúc theo đuổi cô.

Vì không có thói quen kiểm tra điện thoại của người yêu, nên phải tới khi một người bạn gửi ảnh Mèo Béo và Đàm Trúc kỷ niệm 2 năm yêu nhau qua, cô mới ngỡ ngàng mình "bị ép" làm kẻ thứ ba.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/ban-gai-cua-chang-trai-21-tuoi-nhay-cau-bi-to-ngoai-tinh-n-380115.html

Theo Người Đưa Tin - VTC - Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-chuoc-meo-beo-choi-59-tran-game-lien-tiep-game-thu-viet-nhan-ket-khong-tuong-a423406.html

game thủ tự tử

Tin tức mới nhất