Gần 20 năm gặp lại, Hằng 'Túi' tiết lộ quan hệ đặc biệt với Midu

Show ảnh chụp cùng đàn em, Hằng "Túi" còn tiết lộ chuyện quen Midu gần 2 thập kỷ.

Mới đây trên trang cá nhân, Hằng "Túi" gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Trong chuyến công tác Sài Gòn lần này, cô đã có dịp hội ngộ cùng  đàn em Midu.

Tự gọi bản thân là người chị gái lực điền, hot mom Hà thành đặt biệt danh cho Midu là người em mong manh, xinh đẹp.

Gần 20 năm gặp lại, Hằng Túi tiết lộ quan hệ đặc biệt với Midu-1

Trong hình, nếu Midu diện chiếc váy 2 dây màu đen, tóc búi cao nhìn vô cùng sang chảnh thì Hằng Túi để tóc xõa, diện áo sát nách cùng chân váy sáng màu.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người vào khen ngợi vẻ đẹp của 2 nhân vật trong hình. Tuy nhiên, bất ngờ nhất phải là mối quan hệ giữa Hằng "Túi" và Midu.

Gần 20 năm gặp lại, Hằng Túi tiết lộ quan hệ đặc biệt với Midu-2

"Phải gần 20 năm mới gặp lại và chụp với nhau được kiểu ảnh, nhưng 2 chị em vẫn luôn dõi theo nhau. Bao năm vẫn luôn là cô gái thông minh xinh đẹp, tự lập giỏi giang không làm ai thất vọng... Mong em luôn xinh đẹp, hạnh phúc, vững vàng và thành công...", Hằng "Túi" viết.

Hóa ra, cả 2 đã có mối quan hệ thân thiết từ trước. Dù không gặp mặt thường xuyên nhưng họ vẫn theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Đến đây, một bộ phận dân mạng cũng tò mò về cơ duyên quen biết giữa bộ đôi bà trùm bất động sản cách đây gần 20 năm.

Gần 20 năm gặp lại, Hằng Túi tiết lộ quan hệ đặc biệt với Midu-3

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết cả Midu và Hằng "Túi" đều rất mát tay trong việc mua bán bật động sản. Bởi vậy, lần hội ngộ này cũng không nằm ngoài việc hợp tác, buôn bán đất.

Cách đây ít ngày, Hằng "Túi" từng tiết lộ cùng một số chị em thân thiết mua 5 biệt thự trị giá cả trăm tỷ ở Hội An, Quảng Nam thì Midu gây sốt khi khoe chỉ trong một buổi tối livestream có thể chốt bán cả chục lô đất.

Chỉ cần nghe tới đây thôi cũng đủ thấy họ giàu thế nào rồi nha quý vị.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gan-20-nam-gap-lai-hang-tui-tiet-lo-quan-he-dac-biet-voi-midu-n-302715.html

Hằng Túi Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao