Gần đám cưới, Hari Won vẫn thản nhiên ôm hôn người đàn ông không phải Trấn Thành

Giọng ca “Anh cứ đi đi” thể hiện khả năng diễn xuất của mình thông qua hai vai diễn trong MV Làm sao để yêu.

Sau khi công bố dự án mới của mình với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Hari Won đã lên kế hoạch để thực hiện phần music video cho ca khúc. “Làm sao để yêu” là một bản ballad với giai điệu đẹp nhưng buồn, ca từ dễ đi vào lòng người.

MV được thực hiện bởi đạo diễn Huy Trần, anh cũng là người hướng dẫn cho Hari nhiều về cách diễn xuất. Trong MV này, Hari vào vai người chị đi trả thù cho em gái mình khi thấy em bị phản bội trong tình yêu.

 

Nữ ca sĩ cho biết, ngay khi đạo diễn đưa ra ý tưởng này, Hari đã bị lôi cuốn và thích thú. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận một lúc 2 vai diễn trong một MV, thách thức diễn xuất của bản thân và cách tạo hình cũng như tính toán của ekip.

Nam diễn viên đóng cặp với Hari chính là anh chàng điển trai Jay Quân. Anh chia sẻ, kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh là lúc Hari Won ngủ gật trong khi ghi hình. Jay Quân kể: “Thỉnh thoảng, Hari mệt quá nên ngủ gật ngay khi máy quay tạm cắt. Vì Hari ngồi trên ghế cao mà ngủ gật, sợ Hari té nên tôi hay la lên nhắc cô ấy. Những khoảnh khắc ngủ gật của Hari rất dễ thương”

 

Trong buổi họp báo ra mắt MV cách đây không lâu, Hari cũng đã chia sẻ Jay Quân là một chàng trai quá hiền lành, dễ mến. Đối với những trường đoạn tình cảm, Hari thường phải là người chủ động trong diễn xuất.

Đặc biệt, phân cảnh ăn mì còn khiến cả hai có nhiều kỷ niệm vui. Trong khi Jay Quân hiền lành, nhút nhát, không dám chủ động thể hiện cảnh tình cảm thì Hari đã là người chủ động tiến lên, để hoàn thiện cảnh quay nhanh chóng.


MV Làm sao để yêu - Hari Won

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hari Won

Tin tức mới nhất