Gần triệu người phát sốt vì ảnh Son Ye Jin diện váy cưới?

Càng sát gần ngày cưới, mọi động thái của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đều được netizen đặc biệt chú ý.

Cô dâu tháng 3 Son Ye Jin sẽ chính thức lên xe hoa, sánh đôi bên chú rể Hyun Bin vào ngày 30/3 tới đây. Càng gần đến ngày cưới, dân tình càng thêm mong chờ ảnh cưới của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh.

Và đến nay, dân tình đã được phen mãn nhãn khi "chị đẹp" tự tay đăng tải bức ảnh diện váy trắng bồng bềnh, thanh lịch được cho là váy cưới lên trang cá nhân, thu hút đến gần 900 ngàn lượt thích.

Ai nấy đều thích thú trước diện mạo xinh đẹp hút hồn của cô dâu Son Ye Jin trong hình ảnh này. Thế nhưng hóa ra… đây không phải ảnh cưới của nữ diễn viên.

Gần triệu người phát sốt vì ảnh Son Ye Jin diện váy cưới?-1
Son Ye Jin diện váy trắng bồng bềnh, xinh đẹp rạng ngời, cười tươi rạng rỡ chuẩn cô dâu mới

Hóa ra, đây chỉ là hình ảnh Son Ye Jin quảng bá cho bộ sưu tập mới của thương hiệu xa xỉ cô đang làm đại diện. Chiếc váy trắng quá giống váy cưới đã khiến dân tình tưởng đây là ảnh cưới của cô và Hyun Bin.

Dù vậy, hình ảnh này đã khiến netizen không ngừng bàn tán, chia sẻ và càng thêm mong đến ngày được chứng kiến ảnh cưới thực sự của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh. Vốn là những nam thần, nữ thần nhan sắc hàng đầu, chắc chắn Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ đem đến bộ ảnh cưới đẹp mãn nhãn.

Gần triệu người phát sốt vì ảnh Son Ye Jin diện váy cưới?-2
Dân tình càng thêm mong chờ loạt ảnh cưới chính thức của Hyun Bin và Son Ye Jin được tung ra

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gan-trieu-nguoi-phat-sot-vi-anh-son-ye-jin-dien-vay-cuoi-220226375655393.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao