Hyun Bin – Son Ye Jin ra mắt gia đình: 1 người có men say vào thì làm nũng

Theo nguồn tin từ người quen của Hyun Bin và Son Ye Jin, gần đây cả hai đã gặp mặt gia đình đối phương để bàn chuyện tổ chức đám cưới.

Đứng đầu bảng xếp hạng Naver chiều 22/2 là bài báo của Women's Chosun về lần ra mắt hai bên gia đình gần đây của Hyun Bin và Son Ye Jin. Được biết, nguồn tin được Women's Chosun lấy từ một người quen thân với cả hai nam, nữ diễn viên.

Theo người này tiết lộ, gần đây hai bên gia đình đã gặp mặt nhau để bàn bạc về chuyện tổ chức lễ cưới và trang trí cho căn nhà tân hôn của cặp vợ chồng sắp cưới quyền lực.

Hyun Bin – Son Ye Jin ra mắt gia đình: 1 người có men say vào thì làm nũng-1

Bởi vì lịch trình của cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều rất bận nên cuộc gặp gỡ giữa 2 bên gia đình đã được tổ chức tại Seoul. Khi xuất hiện tại buổi gặp mặt này, Hyun Bin được cho là vô cùng im lặng và ít nói trước mặt cha mẹ vợ, khác hẳn với hình ảnh hoạt ngôn của anh ngày thường.

Điều thú vị là sau khi uống rượu, có men say thì anh dường như trở thành một con người hoàn toàn khác. Hyun Bin bắt đầu vứt hết mọi sự an tĩnh trước đó, trở nên nói nhiều, kể chuyện cười trêu chọc mọi người nhiều hơn và thậm chí còn… làm nũng.

Hyun Bin – Son Ye Jin ra mắt gia đình: 1 người có men say vào thì làm nũng-2

Theo người quen của Hyun Bin và Son Ye Jin chia sẻ với Women's Chosun, sở dĩ trước đó Hyun Bin ít nói là bởi anh vẫn còn lo lắng dù chỉ còn một tháng là "nên vợ nên chồng" với Son Ye Jin. Tuy nhiên, vì không phải một người có tửu lượng cao nên sau khi uống rượu, anh không còn kiềm chế được tính cách vốn dĩ của mình nữa.

Hyun Bin – Son Ye Jin ra mắt gia đình: 1 người có men say vào thì làm nũng-3
Không cần nói cũng biết ai có tiềm năng thành "nóc nhà" rồi đấy!

Bên cạnh đó, người này cũng tiết lộ rằng khác với suy nghĩ của công chúng, bố mẹ của Son Ye Jin không phải dạng quyền lực, trâm anh thế phiệt. Họ cũng chỉ đơn giản là khá giả một chút thôi.

Một trùng hợp là bố của Son Ye Jin và Hyun Bin đều từng làm việc trong đơn vị thủy quân lục chiến. Nói cách khác, họ có thể được xem là những tiền bối – hậu bối.

Theo Women's Chosun, sau khi kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ dọn về căn penthouse xa hoa mà nam diễn viên đặt mua hồi năm ngoái, tọa lạc tại khu phố xanh Achiul, tỉnh Gyeonggi, cách Seoul không xa. Căn penthouse được ước tính trị giá 98,9 tỷ đồng, có diện tích khoảng 242m2, có thiết kế trang nhã, không gian rộng mở, thích hợp với tính cách của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/hyun-bin-son-ye-jin-khi-ra-mat-gia-dinh-co-mot-nguoi-co-men-say-vao-thi-bat-dau-lam-nung-av3030381.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao