Gạo Nếp Gạo Tẻ 'hack' não người xem: Con bà cả lại giống 'tiểu tam' từ mặt đến tính

"Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tiếp tục sử dụng một diễn viên vào 2 vai khiến khán giả có phần "nhức đầu".

Phim Gạo nếp gạo tẻ đã đi được 1/2 chặng đường khi đang lên sóng tập 30 tuy nhiên lại chưa gây ấn tượng như phần 1. Nguyên nhân được chỉ ra một phần là do xuất hiện quá nhiều nhân vật khiến người xem phải tập trung ghi nhớ. Bên cạnh đó việc đóng đúp vai cũng khiến khán giả có phần "rối ren" như bước vào mê cung. Ngoài Thúy Ngân đóng 2 vai thì ở những tập gần đây Thùy Trang xuất hiện cũng gây hoang mang.

Gạo Nếp Gạo Tẻ hack não người xem: Con bà cả lại giống tiểu tam từ mặt đến tính-1
Thúy Ngân đóng 2 vai từng khiến khán giả khó hiểu

Theo đó trong quá khứ Thùy Trang đóng vai Quỳnh - người được Hải (Trung Dũng) cưới thêm về sau khi Hương (Thúy Ngân) không sinh được con trai. Từ một người làm Quỳnh trở thành "tiểu tam" âm mưu lật đổ bà cả, khiến Hải phải đuổi Hương ra khỏi nhà. 

Quỳnh còn bắt tay với anh kết nghĩa để lừa Hải đến tán gia bại sản, mẹ phải đi tù chịu tội thay. Còn Quỳnh thì ôm tiền, bỏ con chạy trốn.

Gạo Nếp Gạo Tẻ hack não người xem: Con bà cả lại giống tiểu tam từ mặt đến tính-2
Thùy Trang vai Quỳnh trong quá khứ

Đến thời hiện tại nhân vật Quỳnh do diễn viên Cát Tường thủ vai. Tính cách của Quỳnh lúc này vẫn như xưa, đam mê cờ bạc, lừa lọc. Thậm chí Quỳnh còn lợi dụng tình cảm của con ruột là bảo Châu (Thúy Ngân) để đường hoàng bước vào nhà và tranh giành tài sản với các con. 

Gạo Nếp Gạo Tẻ hack não người xem: Con bà cả lại giống tiểu tam từ mặt đến tính-3
Cát Tường vai Quỳnh hiện tại

Sẽ không có gì thắc mắc nếu như diễn viên Thùy Trang không xuất hiện trở lại và vào vai con của bà cả Hương - hiện do Trịnh Kim Chi vào vai. Dù bắt đầu ở tập 12 Thùy Trang được biết với tên Minh Thảo đã xuất hiện bên cạnh Trịnh Kim Chi nhưng khán giả chưa biết cô có vai trò gì. Đến tập 30 vừa lên sóng thì thân phận của Minh Thảo mới được nói rõ.

Gạo Nếp Gạo Tẻ hack não người xem: Con bà cả lại giống tiểu tam từ mặt đến tính-4
Hiện tại thì Thùy Trang lại vào vai con bà cả Hương (Trịnh Kim Chi)

Minh Thảo chính là kết quả của đêm ngoại tình giữa Hương và một người đàn lạ, cũng là cái cớ để "tiểu tam" Quỳnh nói với Hải và khiến Hương bị đuổi ra khỏi nhà. Cũng vì vậy mà bà Hương đối xử rất khắc nghiệt và quyết không chia gia tài cho đứa con tội lỗi này. Đây là lý do khiến Minh Thảo mắc bệnh về tâm lý, đang được điều trị và dùng thuốc. 

Người xem lại một lần nữa đặt dấu hỏi tại sao Minh Thảo con của bà cả Hương lại giống y hệt mặt của vợ lẽ Quỳnh? Cách giải thích có lẽ lại giống như khi Bảo Châu (Thúy Ngân) tuy là con ruột của vợ bé Quỳnh nhưng lại có dung mạo giống như vợ lớn Hương thời còn trẻ.

Khi đó lý giải về điều này, biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh cho biết: "Chuyện để cho con gái song sinh của bà Quỳnh (vợ nhỏ) lại giống bà Hương (vợ lớn) được cảm hứng theo quan điểm truyền miệng nếu trong thời gian mang thai, thai phụ nghĩ về ai nhiều nhất thì em bé sinh ra sẽ giống với người đó. Trong thời gian mang thai 2 đứa con song sinh, Quỳnh lúc nào cũng lo lắng Hương sẽ sinh con trai mình sẽ sinh con gái, lúc nào cũng nghĩ cách hãm hại Hương, nên 2 đứa con sinh ra đã giống Hương".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gao-nep-gao-te-lai-khien-khan-gia-hoang-mang-n-233137.html

Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao