'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 32: Jun Phạm bất ngờ được giao quản lý tài sản

Trong tập 32 "Gạo nếp gạo tẻ", trước sự dồn ép của những con người tham lam, dì Cúc quyết định giao lại tài sản cho Bảo Minh quản lý.

Tiếp nối Gạo nếp gạo tẻ tập trước việc bà Cúc (Khánh Huyền) đón bồ nhí của chồng vào nhà trở thành đề tài dèm pha cho cả xóm làng. Lúc này, chỉ duy nhất chú Hùng bán hủ tiếu (Phương Bình) là người bạn đáng tin cậy để bà Cúc tâm sự chuyện cũ.

Thời trẻ, bà Cúc từng mang thai con ông Phát (Đào Anh Tuấn) nhưng vì vất vả lo cho 4 đứa cháu của bà Hạ Lan mà bà đã sảy mất đứa bé và không còn khả năng sinh con. Hoàng (Võ Điền Gia Huy) là con của người anh chồng đã mất, được vợ chồng bà Cúc nhận nuôi.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 32: Jun Phạm bất ngờ được giao quản lý tài sản-1

Do đó, sau khi kiểm tra ADN xác định cái thai trong bụng Mộng (Thanh Hiền) thực sự là con ông Phát, bà Cúc không đành lòng bỏ mặc giọt máu của chồng.

Thế là Mộng danh chính ngôn thuận chiếm lấy căn phòng của Hoàng - con “bà cả”. Hoàng dù tức điên nhưng không làm gì được, bởi ông Phát sau khi biết mình là “chính chủ” của cái bầu trong bụng Mộng liền thừa nhận cô là “má nhỏ” của Hoàng. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 32: Jun Phạm bất ngờ được giao quản lý tài sản-2

Dưới mái nhà chung, sóng gió vẫn chưa dừng lại. Bà Quỳnh (Cát Tường) và Thiên Long (Huỳnh Đông) tiếp tục gây ầm ĩ, họp mặt gia đình trong đêm để đòi bà Cúc phải giao trả tài sản.

Điều đáng nói là ngay cả những người ngoài như Bé Ba (Tiko Tiến Công), Tuấn Béo (Tuấn Phạm) còn tin tưởng bà Cúc, nhưng Bảo Trâm (Lê Khánh) - Bảo Châu (Thúy Ngân) lại hoài nghi người dì 1 đời hy sinh để nuôi mình khôn lớn.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 32: Jun Phạm bất ngờ được giao quản lý tài sản-3

Bảo Trâm nghĩ rằng bà Cúc đã trả nợ cho cha con ông Phát, nên năn nỉ dì dùng 1 phần tài sản trả nợ cho vợ chồng mình. Còn Bảo Châu thì để mặc mẹ ruột lấn lướt, gây khó dễ cho bà Cúc.

Giữa lúc tình hình căng thẳng, ông Quang (Xuân Trang) xuất hiện, định kể hết chuyện quá khứ để lật mặt bà Quỳnh, nhưng bà Cúc đã ngăn cản. Bà Cúc quyết định sẽ giao lại hết tài sản đã được ủy quyền cho 1 người quản lý là Bảo Minh (Jun Phạm).

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 32: Jun Phạm bất ngờ được giao quản lý tài sản-4

Bộ đôi tham lam Thiên Long và bà Quỳnh không chấp nhận, xúi giục Bảo Trâm, Bảo Châu đòi chia 4. Chứng kiến cả nhà tranh cãi vì tiền, Bảo Minh thất vọng trách cứ 2 chị và bỏ đi. Cuộc họp gia đình dang dở.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 32: Jun Phạm bất ngờ được giao quản lý tài sản-5


Clip Bảo Minh bất ngờ được dì Cúc giao cho quản lý tài sản

Bảo Minh vào viện tâm sự với bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) đang hôn mê. Trên đường về, anh gặp Thủy Tiên. Sau một hồi trò chuyện, cả 2 phát hiện bà Quỳnh là người đã gây sóng tạo gió cho gia đình.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 32: Jun Phạm bất ngờ được giao quản lý tài sản-6

Hiểu rõ bản tính mẹ nuôi, qua hôm sau, Thủy Tiên đưa Bảo Minh đến gặp bạn hàng xóm của bà Quỳnh, trả 1 số tiền lớn để được tiết lộ toàn bộ mưu kế của người mẹ tham lam, xảo quyệt.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 32: Jun Phạm bất ngờ được giao quản lý tài sản-7Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 32: Jun Phạm bất ngờ được giao quản lý tài sản-8

Riêng bà Cúc, sau cuộc họp gia đình, bà đã đến gặp riêng ông chú Quang và ông Hải (Trung Dũng), giải thích lý do không muốn làm căng với bà Quỳnh vì sợ lộ chuyện tráo con khiến những đứa cháu bị sốc và càng ác cảm hơn với ông Hải. Một lần nữa, ông Hải rớt nước mắt vì tội lỗi của mình liên lụy đến cả đời sau. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 32: Jun Phạm bất ngờ được giao quản lý tài sản-9

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao