'Gạo nếp gạo tẻ' tập 35: Sau gã chồng bất nhân, đến mẹ chồng gian ác van xin con dâu ly hôn để con trai lấy vợ mới

Chồng đến tận công ty ép ký đơn. Về đến nhà mẹ chồng trách mắng tại sao không chịu ly hôn. Có chồng và mẹ chồng cạn tình cạn nghĩa thế này, Hương càng níu kéo chỉ càng tự làm tổn thương chính mình.

Trong tập 35 của Gạo nếp gạo tẻ, Công tiếp tục “thách thức” khả năng chịu đựng của Hương khi lái xe đến công ty của vợ để ép cô ký đơn ly hôn.

Anh chàng còn ranh ma đến mức in sẵn 2 tờ đơn ly hôn, và đúng như dự đoán của Công, khi Hương xé tờ này thì anh vẫn còn tờ khác để chìa ra!

Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Sau gã chồng bất nhân, đến mẹ chồng gian ác van xin con dâu ly hôn để con trai lấy vợ mới-1

Vì con, Hương cố nhẫn nhịn và thuyết phục Công làm lại từ đầu, nhưng vô ích. Cô cay đắng nhận ra rằng đối với Công, tình nghĩa vợ chồng 10 năm nay không sánh được với chiếc xe sang và mấy bộ đồ hiệu mà anh có được từ cô nhân tình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Sau gã chồng bất nhân, đến mẹ chồng gian ác van xin con dâu ly hôn để con trai lấy vợ mới-2

Giữa cuộc giằng co của vợ chồng Hương - Công thì giám đốc Tường (Thanh Thức) xuất hiện để bảo vệ Hương. Chẳng những không “cứu được mỹ nhân”, Tường còn bị Công xô ngã, ngất đi.

Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Sau gã chồng bất nhân, đến mẹ chồng gian ác van xin con dâu ly hôn để con trai lấy vợ mới-3Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Sau gã chồng bất nhân, đến mẹ chồng gian ác van xin con dâu ly hôn để con trai lấy vợ mới-4


Clip Công đến công ty của Hương ép ký đơn ly hôn

Trở về nhà, Hương (Lê Phương) bị mẹ chồng chì chiết vì tội “đối xử với chồng như con”. Mẹ chồng cô cũng ngang nhiên yêu cầu Hương nhanh chóng ly dị, buông tha cho Công.

Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Sau gã chồng bất nhân, đến mẹ chồng gian ác van xin con dâu ly hôn để con trai lấy vợ mới-5

Khán giả không khỏi rớt nước mắt cùng Hương: Có chồng và mẹ chồng cạn tình cạn nghĩa thế này, Hương càng níu kéo chỉ càng tự làm tổn thương chính mình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Sau gã chồng bất nhân, đến mẹ chồng gian ác van xin con dâu ly hôn để con trai lấy vợ mới-6


Clip Hương bị mẹ chồng trách mắng vì không chịu ly hôn

Sau bao rắc rối lớn nhỏ, cuối cùng gia đình ông Vương - bà Mai cũng có được phút giây quây quần ấm cúng.

Ông Vương cũng không quên giáo huấn vợ và cô con gái đanh đá của mình: “Gia đình muốn có thuận hòa êm ấm, không chỉ có tôn ti trật tự, trên dưới rõ ràng, mà mỗi thành viên trong nhà còn phải đặt mình vào vị trí của nhau”.

Ở tập này, Gạo Nếp Gạo Tẻ đã giúp khán giả cảm nhận thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình: Đã là người một nhà, cho dù có trót cãi nhau thì cũng chẳng ai nỡ giận ai lâu

Gạo nếp gạo tẻ tập 35: Sau gã chồng bất nhân, đến mẹ chồng gian ác van xin con dâu ly hôn để con trai lấy vợ mới-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao