'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 37: Phẫn nộ trước cảnh 2 người chị chối bỏ em ruột

Trong "Gạo nếp gạo tẻ" tập 37, chị em Minh Hiếu và Minh Thảo qua mặt mợ hai Hương để không nhận lại Minh Hiền.

Trong tập 37 Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2, chị em Minh Hiếu – Minh Thảo hợp tác che giấu mẹ chuyện đã tìm được Minh Hiền, khiến khán giả tiếc nuối cho cơ hội sum họp của gia đình mợ hai Hương. 


Trích đoạn tập 37 Hồng (Puka) được yêu cầu xét nghiệm AND để nhận tiền đền bù và rời đi xa.

Cụ thể tuy bà Hương (Trịnh Kim Chi) trở về nước, nhưng Minh Thảo (Thùy Trang) vẫn che giấu mẹ chuyện đã tìm được Minh Hiền (Puka) - tức Hồng. Minh Thảo kể với chị hai Minh Hiếu (Tú Vi) về cuộc sống trôi dạt của Hồng. Không chấp nhận trong nhà có đứa em gái nhơ nhớp, 2 chị em Hiếu - Thảo hợp tác: 1 người tìm cớ đưa mẹ ra nước ngoài, 1 người “giải quyết” Hồng.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 37: Phẫn nộ trước cảnh 2 người chị chối bỏ em ruột-1

Theo đó, Minh Thảo đến tìm Hồng, đưa một số tiền lớn rồi nói là mẹ không muốn nhận lại cô, yêu cầu Hồng biến đi xa. Hồng vừa tức giận vừa mặc cảm, nghĩ rằng vì mình là gái bán hoa khiến mẹ và các chị xấu hổ muốn chối bỏ. Khánh (Phương Hằng) không tin những lời lạnh lùng và tàn nhẫn của Minh Thảo, càng không tin bà Hương lại xử sự cạn tình như vậy.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 37: Phẫn nộ trước cảnh 2 người chị chối bỏ em ruột-2Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 37: Phẫn nộ trước cảnh 2 người chị chối bỏ em ruột-3

Khánh kể với Hồng rằng cô đã từng chứng kiến hằng năm đến ngày sinh nhật hoặc ngày Hồng mất tích thì bà Hương đã đau đớn, khổ sở thế nào. Ngoài ra, Khánh còn đi tìm Bảo Minh (Jun Phạm), úp mở rằng Hồng đang có tâm sự trong lòng và nhờ Bảo Minh ở bên cạnh an ủi, giúp cô vực dậy tinh thần.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 37: Phẫn nộ trước cảnh 2 người chị chối bỏ em ruột-4

Vốn là 1 chàng trai tâm lý, Bảo Minh không hỏi nhiều mà lập ngay kèo nhậu với hội bạn gồm Tuấn Béo (Tuấn Phạm), bé Ba (Tiko Tiến Công) rồi rủ Hồng tham gia. Dịp này, Bảo Minh đã chia sẻ rằng bản thân thật lòng muốn được làm em trai của Hồng, mặc kệ những chuyện quá khứ của đời cha mẹ. Từ đây, thái độ của Hồng đối với cậu em trai Bảo Minh trở nên hòa hoãn, không còn hằn học như trước. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 37: Phẫn nộ trước cảnh 2 người chị chối bỏ em ruột-5

Riêng Khánh đã trở về nhà tìm bà Hương để hỏi rõ về chuyện của Hồng, nhưng oái oăm là Minh Hiếu đã đưa bà Hương ra nước ngoài. Lúc này, Minh Thảo cho rằng Khánh muốn dùng Hồng làm cái cớ để trở về bám lấy mẹ nên đuổi cả Khánh.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 37: Phẫn nộ trước cảnh 2 người chị chối bỏ em ruột-6

Sẽ như thế nào nếu chị em Minh Hiếu - Minh Thảo bại lộ chuyện lừa gạt, ngăn cản bà Hương nhận lại Minh Hiền. Câu trả lời sẽ có trong tập 38 lên sóng vào ngày 8/9.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất