'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân

Trong tập 38 "Gạo nếp gạo tẻ", khi Thúy Ngân đang bị đánh ghen thì Song Luân bất ngờ tỏ tình, thậm chí còn kịp trao 1 nụ hôn khiến cô nàng tomboy “đứng hình”.

Tiếp nối câu chuyện từ Gạo nếp gạo tẻ tập trước, sau khi đã bày ra biết bao nhiêu trò con nít để thử lòng người yêu cũ thì cuối cùng Kim Sơn (Song Luân) vẫn phải đối diện với tình cảm thật của mình là thích Bảo Châu (Thúy Ngân).

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-1

Anh chàng uống say túy lúy, rồi thừa nhận với bộ 3 Bảo Minh (Jun Phạm), Tuấn Béo (Tuấn Phạm) và bé Ba (Tiko Tiến Công) rằng mình đang yêu người anh em kết nghĩa là "tứ ca" Bảo Châu (Thúy Ngân). Sau 1 trận cười no nê, Bảo Minh khẳng định với Kim Sơn rằng "tứ ca" nhà mình là "bánh bèo chính hiệu" và dặn dò anh về nhà "cua" gấp kẻo lỡ tình duyên.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-2

Được lời như cởi tấm lòng, Kim Sơn chạy như bay đi tìm Bảo Châu. Nhưng thay vì mạnh dạn bày tỏ, anh chàng chỉ dám nói bóng gió bâng quơ: "Tôi rất biết cách thương 1 người, ai mà yêu tôi là sướng lắm đó… Thử yêu tôi thật lòng đi, tôi yêu lại cho biết". Tất nhiên là Bảo Châu không rảnh rỗi để yêu thử anh chàng.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-3Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-4

Mặt khác, cô người yêu cũ Mi Mi sau khi bị Kim Sơn bỏ ngang đã đến đoàn phim tìm Bảo Châu để tính sổ. Mi Mi cho rằng Bảo Châu đã giật bồ mình. Oái oăm là ngay lúc Bảo Châu bị đánh ghen thì Kim Sơn đột ngột xuất hiện rồi quỳ xuống tỏ tình khiến Bảo Châu sợ xanh mặt.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-5Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-6

Nhận được lời tỏ tình trước mặt mọi người, Bảo Châu từ 1 cô nàng mạnh mẽ, cá tính bỗng trở nên bối rối, hốt hoảng đến mức phải chạy trốn gấp. Kim Sơn (Song Luân) đã đuổi theo và lúc dây dưa, anh đã kịp trao 1 nụ hôn khiến Bảo Châu "đứng hình". 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-7


Clip Song Luân tỏ tình và hôn Thúy Ngân

Trong 1 diễn biến khác, Trâm (Xuân Văn) - thư ký Đông Quân (S.T Sơn Thạch) vốn yêu thầm sếp tổng nên từ lâu đã cho người theo dõi anh. Và Bảo Anh - người thương của sếp tổng từ lâu đã trở thành cái gai trong mắt Trâm. Trâm thuê người hãm hại Bảo Anh.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-8

Lúc này, Bảo Anh (Tường Vi) đang hẹn hò cùng Đông Quân, bàn về chuyến đi nước ngoài phẫu thuật mắt sắp tới. Trong lúc Đông Quân sơ sẩy, Bảo Anh đã bị bắt cóc. Đông Quân dùng đủ mọi cách, kể cả đe dọa Trâm để hỏi tung tích người thương nhưng vô ích.  

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-9Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-10 

Sự việc Bảo Anh mất tích khiến chị em trong nhà đứng ngồi không yên. Bảo Minh gần như phát điên, hết nhờ Khang (Ngọc Thuận) công an đến nhờ Chí Dũng (Anh Tú) trợ giúp tìm kiếm. Bảo Trâm, Tuấn Béo, bé Ba vô cùng lo lắng.

Mọi người quyết định giấu không cho bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) và bà Cúc (Khánh Huyền) đang ở trong bệnh viện biết chuyện này. Cả nhà đã trải qua 1 đêm mất ăn mất ngủ.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-11

Trái ngược với cả nhà vợ, Thiên Long (Huỳnh Đông) không bận tâm đến chuyện Bảo Anh bị bắt cóc. Thiên Long đang có tâm trạng vui vẻ vì nhận được tin tức của chị ruột rằng bà nội đã đồng ý bán nhà ở quê để mua nhà cho vợ chồng anh ra riêng. 

Lo lắng không kém các con, ông Hải (Trung Dũng) túc trực trước cửa nhà bà Hạ Lan để nghe ngóng tin tức của Bảo Anh. Nửa đêm nửa hôm, thấy ông Hải ngồi ngủ gục bên hàng rào, Bảo Châu thương tình đắp cho ông chiếc áo, khiến ông tỉnh giấc.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-12Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-13

Không nỡ bỏ mặc cha ruột, Bảo Châu mời ông vào nhà ngồi đợi tin. Bảo Trâm tuy không hài lòng nhưng cũng không đuổi người. Trong khi đó tại bệnh viện, bà Hạ Lan gặp ác mộng và linh tính có chuyện chẳng lành xảy đến với đứa cháu gái khiếm thị…

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38: Sau tất cả Song Luân đã can đảm tỏ tình và hôn Thúy Ngân-14

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Song Luân

Tin tức mới nhất