'Gạo nếp gạo tẻ' tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời

Biết Hân đang bị bệnh, Kiệt đưa ông chủ quán cơm 500 nghìn để xin cho cô nghỉ 1 ngày. Hân cúi mặt, nuốt nước mắt cám ơn Kiệt như một người xa lạ.

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 94, người xem không khỏi xúc động khi theo dõi phân cảnh Hân bẽ bàng chạm trán Kiệt tại chỗ làm.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-1

Xui khiến thế nào vào một hôm trời mưa, Kiệt dừng chân trú mưa đúng ngay quán cơm Hân làm. Vừa thấy Kiệt, Hân lóng nga lóng ngóng làm rơi hết khay đựng đũa trên bàn ăn khiến ông chủ vô cùng tức giận.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-2Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-3

Xấu hổ khiến Hân khóc nghẹn, cô nhanh chóng chạy ra sau bếp rửa chén. Còn Kiệt xót xa không nói nên lời. Biết Hân đang bị bệnh, anh đưa ông chủ 500k để xin cho cô nghỉ 1 ngày. May mắn thay, ông đồng ý và đưa Hân số tiền để mua thuốc uống.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-4

Hân (Thúy Ngân) đã cúi mặt, nuốt nước mắt cám ơn Kiệt như một người xa lạ. Cảm thấy không ổn, Kiệt khuyên Hân hãy trở về nhà nhưng cô vẫn một mực khước từ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-5Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-6


Clip: Cuộc chạm trán giữa Hân và Kiệt 

Khắc khẩu là thế nhưng cũng có những khoảnh khắc bà Đào – bà Mai tay nắm chặt tay, thủ thỉ, tâm sự với nhau thân thiết thế này. Bắt nguồn từ việc bà Đào đi chào hàng bún đậu nhà làm được các ông chủ quán ăn rất ưng ý.

Cho rằng chính bà Đào là người cướp mối làm ăn, người đàn ông lớn tuổi lớn tiếng dọa nạt, mắng chửi bà ngay trên đường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-7

Ngay lúc này, bà Mai có mặt và liền nhảy vào giải vây cho mẹ chồng. Khỏi phải nói, bà Mai tuôn một bài giảng đạo vào mặt người đàn ông này. Bà Đào vui ra mặt, miệng cứ luôn miệng khen con dâu là số 1.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-8

Về phía bà Mai thì lo lắng, quan tâm mẹ chồng có bị thương tích ở đâu không. Bất ngờ hơn, hôm nay bà Đào còn ngỏ ý mời bà Mai ăn bánh giò. Vậy mới thấy dù hay làm bà Đào phật ý, nhưng chỉ có bà Mai là người hiểu và yêu thương bà như chính mẹ ruột của mình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-9


Clip: Mẹ chồng và nàng dâu đồng tâm hiệp lực chống "địch"

Mạch phim tràn ngập cảm xúc khi chứng kiến bữa cơm gia đình ông Vương đầy ấp tiếng cười. Trong buổi cơm, Trinh bất ngờ gửi tiền tiết kiệm đến ông Vương và không quên động viên: “Mình là người một nhà cho nên trong lúc gặp khó khăn, mình phải đồng tâm vượt qua cùng nhau chứ”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-10

Bên cạnh đó, bà Đào cũng đóng góp một ít tiền nhờ công sức bán được đậu hũ. Không những thế, Út Khoa còn mạnh miệng xin ba mẹ đi làm để giúp đỡ cho gia đình nhưng bị ông Vương từ chối.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-11

Gia đình ông Vương cứ thế mà vui vẻ trò chuyện và thưởng thức bữa ăn sum vầy đấm ấm. Riêng ông Vương được an ủi phần nào khi mấy ngày hôm nay ngổn ngang nhiều suy nghĩ kể từ ngày nghỉ việc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-12

Ở một diễn biến khác, Trinh phát hiện quán bún đậu mắm tôm ở ngoài lề đường chú Quang nổi tiếng trên mạng. Cô chạy đến chỗ làm khiến chú Quang hoảng hốt bỏ chạy.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-13

Hóa ra chú Quang lo sợ vợ giận nên hớt ha hớt hãi bỏ trốn nhưng anh đâu ngờ Trinh vô cùng tự hào, thậm chí còn ra phụ anh bán hàng. Về đến nhà, Trinh khoe chiến tích cho cả gia đình chung vui.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-14

Vui vẻ chưa được bao lâu, bà Đào trở nên bực dọc trách bà Mai không biết nuôi dạy Hân khiến cả gia đình phải vất vả làm việc, khiến ông Vương không thể sống an nhàn tuổi già.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-15

Sẵn có hơi men trong người, bà Mai “giận cá chém thớt” lớn tiếng phàn nàn vợ chồng chú Quang là ăn bám gia đình và thẳng tay đuổi 2 vợ chồng ra khỏi nhà.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-16

Về phía Nhân, anh gặp lại mẹ trong lúc đám đòi nợ vây bắt. Bà Bích vẫn thói nào tật nấy xin tiền con trai. Khi Nhân không chấp thuận, bà chì chiết đe dọa sẽ tìm đến Minh khiến anh vô cùng tức giận.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Gặp lại nhau trong hoàn cảnh éo le, Kiệt làm 1 việc khiến Hân xấu hổ không nói nên lời-17

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất