'Gạo nếp gạo tẻ' tập 96: Thúy Ngân trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự ủng hộ của mọi người

“Nhà mình bây giờ tuy rất nhỏ nhưng vẫn là nhà, dù con có làm gì đi nữa thì con vẫn là con của ba” - lời khuyên của ông Vương đã khiến Hân trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Mở đầu tập 96 Gạo nếp gạo tẻ là cuộc trò chuyện trong nước mắt của Hân và ông Vương. Ông Vương xót xa khi nhìn thấy chỗ ở và công việc hiện tại của con gái. Ông khuyên Hân nên trở về nhà, bởi chịu khổ như vậy chẳng có ích gì cho gia đình, chưa kể là cô còn có 2 đứa con đang chờ đợi mẹ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Thúy Ngân trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự ủng hộ của mọi người-1

Nhà mình bây giờ tuy rất nhỏ nhưng vẫn là nhà, dù con có làm gì đi nữa thì con vẫn là con của ba” - Hân vỡ òa khi nghe những lời tâm sự của ba. Và sự trở về của Hân khiến cho bà Mai mừng rớt nước mắt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Thúy Ngân trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự ủng hộ của mọi người-2


Clip: Hân nghe lời khuyên của ba mà trở về nhà 

Về nhà, Hân (Thúy Ngân) bắt đầu chung sống hòa hợp với Hương. Hai chị em Hương - Minh đã hết lòng động viên, ủng hộ Hân làm lại từ đầu. Biết mình cần phải nỗ lực nhiều hơn để chuộc lỗi, Hân vẫn tiếp tục công việc phụ việc ở quán cơm.

Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Thúy Ngân trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự ủng hộ của mọi người-3Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Thúy Ngân trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự ủng hộ của mọi người-4


Clip: 3 chị em Hân, Hương, Minh hoà hợp với nhau. Hân còn được 2 em gái ủng hộ làm lại từ đầu. 

Trong một diễn biến khác, sau khi nghe Nhân tâm sự chuyện bị nhân tình tống tiền, Kiệt đã khuyên anh nên thành thật nói hết mọi chuyện với Minh. Tuy nhiên, Nhân lại chần chừ và cũng vì lẽ đó mà số lần anh bị tống tiền ngày càng nhiều hơn. Thậm chí để gây sức ép với Nhân, người phụ nữ trơ trẽn ấy còn bày trò đến gặp Minh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Thúy Ngân trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự ủng hộ của mọi người-5Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Thúy Ngân trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự ủng hộ của mọi người-6

Tại nhà Nhân, ông Lực cũng đã phát hiện sổ sách của cửa hàng cà phê do Nhân quản lý bị thâm hụt một khoản lớn. Nghe bạn bè kể rằng ông Vương chuẩn bị mua lại căn nhà, sau đó lại phát hiện Nhân nói dối mình, lén lút rút tiền tỉ, ông Lực càng thêm nghi ngờ rằng con trai lấy tiền cho nhà vợ. Trong cơn tức giận, ông đã lớn tiếng trách mắng Minh, không để cho cô kịp giải thích.

Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Thúy Ngân trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự ủng hộ của mọi người-7

Ngay hôm đó, Minh đã đề nghị chồng phải giải thích rõ mọi chuyện và bàng hoàng nghe Nhân thú nhận đã ngoại tình. Mặc dù rất đau khổ và sốc, nhưng Minh vẫn tha thứ cho chồng và hứa sẽ cùng Nhân vượt qua khó khăn. Ngoài ra, Nhân cũng kể hết mọi chuyện với ông Lực nhằm “giải oan” cho vợ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Thúy Ngân trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự ủng hộ của mọi người-8

Cũng trong diễn biến tập này, út Khoa đã biết chuyện ông Vương bị nhà trường cho nghỉ việc, làm bảo vệ công viên. Vừa rất đau lòng khi thấy ba làm công việc vất vả, vừa phải hứa giữ bí mật với mẹ và bà nội, cậu út nhà bà Mai đành ôm lấy ba nghẹn ngào thủ thỉ: “Ba phải mạnh mẽ lên. Có con ở đây, con sẽ trưởng thành thật nhanh để con chăm sóc lại cho ba”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Thúy Ngân trở về đoàn tụ cùng gia đình trong sự ủng hộ của mọi người-9

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

 

 


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất