Gặp gỡ cô bé chuyển giới trẻ nhất hành tinh

Hiện tại, cậu bé Daniel ngày nào đã trở thành cô bé Danni 3 tuổi với mái tóc dài nữ tính và trang phục con gái đúng như mơ ước.

Chú chó trung thành hằng ngày kéo xe bán hàng cho chủ Mặc dù mới chỉ bước sang tuổi thứ 3 nhưng cậu bé Daniel, sống tại Strathspey, Scotland đã trở thành người chuyển giới trẻ tuổi nhất nước Anh nói riêng và là một trong những trường hợp ít tuổi nhất thế giới nói chung. Có thể nói đi tới quyết định này là điều không dễ dàng gì đối với bố mẹ của Daniel nhưng tất cả vì tương lai và cuộc sống của cậu bé, họ không thể khoanh tay đứng nhìn con mình đau khổ vì hình hài không mong muốn như vậy.

Gặp gỡ cô bé chuyển giới trẻ nhất hành tinh - Ảnh 1.
Em bé này là người chuyển giới trẻ tuổi nhất nước Anh hiện nay.

Ngay từ giây phút bước vào phòng tắm và nhìn thấy cảnh tượng Daniel định dùng kéo cắt bộ phận sinh dục của mình để có thể trở thành con gái, cô Kerry McFadyen, 32 tuổi bắt đầu nhận thấy phải làm gì đó để thay đổi cuộc sống của đứa con bé bỏng. Bằng tất cả sự kiên nhẫn và tình yêu thương, cô cặn kẽ giải thích cho Daniel rằng làm như vậy sẽ khiến cậu bé đau và chảy máu. Sau khi từ từ lấy được chiếc kéo từ tay của Daniel ra, cô ôm cậu bé thật chặt trong lòng. Phải chứng kiến cảnh con mình buồn tủi như vậy, Kerry cũng cảm thấy đau đến xé lòng.

Khi tới Trung tâm sức khỏe Trust Tavistock & Portman ở thành phố Leeds để tư vấn, Daniel được chẩn đoán mắc chứng Mặc cảm giới tính. Đây là căn bệnh rối loạn tâm thần khiến người mắc luôn cảm thấy không hài lòng hoặc phiền muộn về giới tính của bản thân. Trường hợp của Daniel cũng vậy, cậu bé thường nói mình có cái đầu của con gái và thân hình của con trai.

Quyết tâm đem tới cho con mình một cuộc sống tốt đẹp hơn, Kerry và chồng là anh Craig, 34 tuổi đã để cho Daniel được làm con gái như bé hằng mong muốn. Kể từ đó đến nay đã là 3 năm Daniel đã trở thành bé gái với tên Danni. Hiện Danni đã được 6 tuổi và đến lớp bình thường. Cô bé để tóc dài, mặc quần áo bé gái và chơi búp bê.

Các bác sĩ cho biết họ sẽ cho Danni sử dụng thuốc ức chế dậy thì cũng như điều trị hoóc-môn. Đến năm 18 tuổi, cô bé sẽ được thực hiện phẫu thuật chuyển giới để hoàn tất.

Gặp gỡ cô bé chuyển giới trẻ nhất hành tinh - Ảnh 2.
 Daniel trước và sau khi chuyển giới.

Gặp gỡ cô bé chuyển giới trẻ nhất hành tinh - Ảnh 3.
 Daniel nay đã đổi tên thành Danni.

Gặp gỡ cô bé chuyển giới trẻ nhất hành tinh - Ảnh 4.
Cô bé đã sớm nhận thức được mình bị sinh ra trong nhầm hình hài.

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất