Gặp may mắn bất ngờ, người phụ nữ 'bao trọn' cả chuyến bay chỉ với giá rẻ mạt chưa từng thấy

Người phụ nữ này đã có một chuyến bay để đời trong hành trình du lịch đến hòn đảo Crete xinh đẹp tại Hy Lạp.

Karon Grieve, nhà văn nữ người Scotland 57 tuổi vừa qua đã chia sẻ câu chuyện may mắn bất ngờ nhất trong đời khi một mình cô được phép “chiếm trọn” cả chiếc máy bay mà không sợ ai phàn nàn.
 

Gặp may mắn bất ngờ, người phụ nữ bao trọn cả chuyến bay chỉ với giá rẻ mạt chưa từng thấy-1
Ảnh: Karon Grieve


Được biết Karon là một trong ba vị khách đặt vé máy bay từ Glasgow đến đảo Crete vào ngày hôm đó. Tuy nhiên đến sát giờ bay, hai hành khách kia lại không xuất hiện, cũng có nghĩa là chiếc máy bay rộng lớn với cả trăm chiếc ghế này chỉ còn một mình cô Karon.

“Tôi khá bất ngờ khi đến cửa soát vé, anh nhân viên nhìn tôi cười thông báo rằng hai vị khách kia hủy vé phút chót vậy nên trên chuyến bay này chỉ có mình tôi”.
 

Gặp may mắn bất ngờ, người phụ nữ bao trọn cả chuyến bay chỉ với giá rẻ mạt chưa từng thấy-2
Ảnh: Karon Grieve


“Lúc đó cả cơ trưởng và đoàn tiếp viên cũng bước vào nhìn tôi và nói: ‘Chắc chị là Karon, vị khách duy nhất trên chuyến bay này rồi’. Chúng tôi đều cười lớn trước sự bất ngờ này”.

Cũng chính vì là người khách duy nhất của chuyến bay, Karon có đặc quyền chọn bất kỳ chỗ ngồi nào trong 189 ghế trên máy bay. Có được cả khoảng không gian rộng lớn với đội ngũ tiếp viên, phi công riêng chẳng khác gì một người nổi tiếng như vậy nhưng Karon chỉ phải chi trả một khoản tiền 46 bảng Anh (khoảng 1,3 triệu đồng) cho chiếc vé giá rẻ.

Trong chuyến bay đêm dài 4 tiếng, Karon còn được tận hưởng một không gian yên tĩnh riêng biệt, một giấc ngủ ngon lành khi không có tiếng trẻ con khóc, tiếng người lớn nói chuyện ồn ào, cũng chẳng phải xếp hàng chờ đi nhà vệ sinh. Karon tiết lộ, cô được phi hành đoàn đối xử chẳng khác gì một bà hoàng.
 

Gặp may mắn bất ngờ, người phụ nữ bao trọn cả chuyến bay chỉ với giá rẻ mạt chưa từng thấy-3
Ảnh: Karon Grieve


“Tôi tán gẫu với họ khá nhiều trong suốt chuyến bay. Cả tiếp viên trưởng và phi công đều lần lượt xuống nói chuyện cùng với tôi”.

Đối với Karon - một người đam mê du lịch mà nói, đây quả là một trải nghiệm đặc biệt, một chuyến bay để đời giống như giấc mơ thành hiện thực.
 


Theo Trí Thức Trẻ


hàng không máy bay

Tin tức mới nhất