Gen Z nhận lương ăn gì cho bõ công cả tháng chạy deadline

Với các Gen Z, ăn ngon là “lẽ sống” và họ luôn có cách để lấp đầy “chiếc bụng đói” của mình. Cùng xem một vài gợi ý cho thực đơn một ngày của Gen Z để sẵn sàng khi nhận lương tháng này nhé!

Không cần xếp hàng dài để chờ mua đồ ăn hoặc ngồi chờ trong quán nóng nực những ngày hè này, các Gen Z ngày nay đều sở hữu kỹ năng công nghệ và kỹ năng “săn deal” siêu đỉnh. Chính vì vậy, họ thoải mái ngồi mát để thưởng thức món ngon mà không phải ra đường. 

Bữa sáng dinh dưỡng đủ năng lượng cho một ngày mới

Gen Z nhận lương ăn gì cho bõ công cả tháng chạy deadline-1

 Nguồn ảnh: Foody

Các Gen Z “xịn” sẽ không còn thói quen bỏ bữa sáng vì chỉ cần ngồi nhà hoặc lên công ty và “chốt đơn” trên ứng dụng đặt đồ ăn. 

Nếu đã chán với những món quen thuộc như bánh mì, bánh bao, xôi, bạn có thể thử những món lạ miệng hơn như dimsum, hoành thánh chiên hoặc hấp, hay cà ri. Để bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn, bạn có thể order thêm các món như nước detox, nước ép, cà phê, sữa hạt...vậy là đủ năng lượng cho một ngày mới. 

Bữa trưa nhanh gọn để đón đầu deadline

Gen Z nhận lương ăn gì cho bõ công cả tháng chạy deadline-2

Nguồn ảnh: Foody

Chỉ với một tiếng đồng hồ để ăn uống và nghỉ ngơi, nếu không phải là những người có thói quen mang cơm nhà thì câu hỏi "trưa nay ăn gì?” là trăn trở với bất kỳ dân công sở nào. Để nhanh gọn thì các Gen Z sẽ ưu tiên các món có nước như như hủ tiếu, phở, bún bò, còn những hôm có lương thì sang chảnh một chút với pizza, mỳ Ý, gà rán, cơm bento. Những Gen Z chuộng đồ Việt có thể chọn mì quảng, chả cá lã vọng…

Và để không phải chờ đợi dưới nắng nóng, các Gen Z chỉ cần lên ứng dụng ShopeeFood là có người ship ngay tận nơi. 

Bữa xế nhẹ nhàng không lo tăng cân

Đây thường là bữa phụ trong ngày chủ yếu để bổ sung năng lượng cho các Gen Z chạy deadline. Bạn có thể chọn những món nhẹ nhàng, ăn “sương sương” như trái cây, cá viên chiên, bánh tráng trộn, các món nước như trà sữa, chè… Mỗi phần chỉ từ 15.000 đồng - 40.000 đồng vừa ngon, bổ, rẻ lại đủ để lấp đầy “chiếc bụng đói”. 

Bữa tối hấp dẫn kết thúc một ngày

Gen Z nhận lương ăn gì cho bõ công cả tháng chạy deadline-3

Nguồn ảnh: Foody

Bữa tối cũng là thời điểm quan trọng trong ngày. Thực đơn bữa tối phải vừa nhẹ nhàng để vỗ về giấc ngủ nhưng vẫn cần cân bằng dinh dưỡng và đầy đủ năng lượng. Nhân ngày lương về đãi gia đình các món mới lạ hơn thì những món như cháo ếch, cơm niêu, bánh xèo, súp sủi cảo…đều khá ổn.

Gen Z nhận lương ăn gì cho bõ công cả tháng chạy deadline-4

Gen Z là thế hệ của công nghệ. Dù lương đã về hay chưa thì kỹ năng săn deal khuyến mãi “xịn sò” giúp Gen Z tiết kiệm khá nhiều khi đặt món. 

ShopeeFood thì tâm lý, nên ngày 25/6 lương về thì ngày 26/6 với Ngày hội ShopeeFood, hàng loạt khuyến mãi sẽ được tung ra: siêu deal 0Đ, ưu đãi kép 1Đ + Freeship, thương hiệu giảm 50% với sự góp mặt của các thương hiệu như Texas Chicken, Cơm Tấm Delichi, Starbucks, KOI Thé, The Pizza Company, Lotteria DI, McDonald's... Đúng với châm ngôn ăn uống không cần lo “đau ví”, chỉ cần có ShopeeFood. Vào https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood để xem thêm ưu đãi.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gen-z-nhan-luong-an-gi-cho-bo-cong-ca-thang-chay-deadline-n-311043.html

khuyến mãi món ăn ngon Gen Z Shopee

Tin tức mới nhất