Ghế sofa hơn 80 triệu bị xé tanh bành, người đàn ông hú hồn khi biết thủ phạm

Dù đã phá tan tành cái ghế sofa đắt tiền của chủ nhưng chú chó vẫn nhận được sự bênh vực của cộng đồng mạng.

Sau nhiều tuần phải ở nhà vì lệnh phong tỏa ở Australia, Jaccob Mckay, 26 tuổi, sống ở Olinda cuối cùng cũng được ra ngoài hẹn hò. Hôm đó, anh buộc phải để chú chó cưng Cypress ở nhà. Và điều không ai mong đợi đã đến.

Trở về nhà, Mckay vô cùng bàng hoàng với những gì mình tìm thấy, chiếc ghế sofa mới toanh trị giá 2.800 bảng Anh (hơn 81 triệu VNĐ) đã bị xé tan tành, phần bông lót bên trong vung vãi khắp nhà còn da bọc thì rách toác đến mức lộ cả khung gỗ phía trong.

Ghế sofa hơn 80 triệu bị xé tanh bành, người đàn ông hú hồn khi biết thủ phạm-1
Chiếc sofa trị giá hơn 80 triệu bị phá tan tành.

Và rất nhanh chóng, thủ phạm đã tự ra đầu thú, chính là chú chó cưng Cypress. Theo Mckay chia sẻ, anh cứ tin rằng Cypress sẽ ngoan ngoãn ở nhà chơi Lego một mình, và không có biểu hiện phản đối. Nhưng đó chỉ là tưởng tượng và sự thực lại vô cùng "đắng lòng", chú chó có vẻ đã "biểu tình" vì bị bỏ lại ở nhà.

Ghế sofa hơn 80 triệu bị xé tanh bành, người đàn ông hú hồn khi biết thủ phạm-2
Ghế sofa hơn 80 triệu bị xé tanh bành, người đàn ông hú hồn khi biết thủ phạm-3
Jaccob Mckay và chú chó Cypress.

"Tôi về đến nhà thì bắt gặp nó ngồi chờ ngay cửa với khuôn mặt rất chi là hối lỗi. Biết sự chẳng lành, tôi chạy ngay vào nhà và phát hiện ra cảnh tượng tan hoang trong phòng khách, từng lớp bông của chiếc ghế sofa đắt tiền vung vãi khắp nhà" - Mckay chia sẻ, anh chàng sau đó đã quyết định phạt Cypress phải ở bên ngoài, không được vào nhà cho đến khi nào gia đình nguôi giận mới thôi.


Chó cưng phá tan tành chiếc ghế sofa đắt tiền của chủ

Mặc dù đã phá tan hoang cái ghế sofa đắt tiền của chủ nhân, chú chó Cypress vẫn được nhiều người bênh vực.

"Nếu bạn để chó ở nhà một mình thì đó chắc chắn là lỗi của bạn rồi"

"Đây là một giống chó vô cùng tăng động, nếu bạn không trông chừng thì nó sẽ tự kiếm trò để chơi. Tôi cũng không ngạc nhiên lắm khi cái ghế bị xé toác ra như thế"

"Phải nói thật, nếu bạn để một con chó ở nhà tự do như thế trong thời gian dài thì đó là lỗi của bạn, chúng không phải là loài có nhận thức để biết điều gì nên và không nên"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/phat-hien-ghe-sofa-dat-tien-tri-gia-hon-80-trieu-bi-xe-tanh-banh-nguoi-dan-ong-duoc-mot-phen-hu-hon-khi-biet-thu-pham-thuc-su-2020060512312913.chn

thú cưng cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất