Minh Hằng ngầm báo sắp cưới với việc chuyển nhẫn kim cương trái tim 'siêu to khổng lồ' sang ngón đính hôn?

Câu chuyện tình yêu 3 năm của Minh Hằng với bạn trai giấu mặt hơn cô 10 tuổi đã chuẩn bị bước sang một trang mới?

Cách đây vài giờ, Minh Hằng vừa chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương siêu to khổng lồ ở vị trí áp út. Bức ảnh này khiến dân tình sốt xình xịch bởi mới cuối năm ngoái thôi, khi khoe đúng chiếc nhẫn này và cũng bị nghi là sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi", Minh Hằng chỉ thanh minh nhẹ nhàng với câu nói: "Thực ra chiếc nhẫn đó không nói lên điều gì vì nó được tôi đeo ở ngón giữa chứ đâu phải ngón áp út đính hôn". Vậy mà giờ chiếc nhẫn đã dịch chuyển vị trí đến nơi "đắc địa" rồi.

Minh Hằng ngầm báo sắp cưới với việc chuyển nhẫn kim cương trái tim siêu to khổng lồ sang ngón đính hôn?-1
Cách đây vài giờ, bàn tay với chiếc nhẫn đeo vào ngón áp út của Minh Hằng khiến cư dân mạng đồn đoán về việc Minh Hằng sắp lên xe hoa, chung kết lại mối tình kéo dài 3 năm của mình.

Minh Hằng ngầm báo sắp cưới với việc chuyển nhẫn kim cương trái tim siêu to khổng lồ sang ngón đính hôn?-2
Đây không phải là chiếc nhẫn kim cương mới bởi cuối năm ngoái, cô đã từng khoe trên trang cá nhân nhưng đáng chú ý là khi đó, cô chỉ đeo ngón giữa.


Cuối tháng 11/2018, Minh Hằng trả lời về nghi án chiếc nhẫn.

Minh Hằng ngầm báo sắp cưới với việc chuyển nhẫn kim cương trái tim siêu to khổng lồ sang ngón đính hôn?-3
Minh Hằng từng tiết lộ về thân thế của bạn trai: "Tôi đã có người yêu. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi và là doanh nhân".

Minh Hằng ngầm báo sắp cưới với việc chuyển nhẫn kim cương trái tim siêu to khổng lồ sang ngón đính hôn?-4
Tình cũ của Cao Thái Hà từng bị đồn là người tình giấu mặt của Minh Hằng. Tuy nhiên phía nữ ca sĩ khẳng định đó chỉ là một người bạn trong nhóm chơi thân: "Đó chỉ là một người bạn trong một nhóm bạn chơi rất thân của Minh Hằng, mọi người thường thường xuyên đi du lịch chung với nhau thôi. Bạn bè chơi chung có thể đùa giỡn như vậy chứ đâu nhất thiết phải là người yêu mới được".

Minh Hằng ngầm báo sắp cưới với việc chuyển nhẫn kim cương trái tim siêu to khổng lồ sang ngón đính hôn?-5
Không có quá nhiều thông tin về người mà Minh Hằng gọi là my love ngoài những thông tin chia sẻ nhỏ giọt qua các bài phỏng vấn: "Bạn trai của tôi nghèo lắm, dù không giàu có về vật chất nhưng anh vẫn luôn là người bao bọc, chở che cho tôi rất nhiều về mặt tinh thần. Có những lúc bạn trai cần một số vốn để làm việc, tôi vẫn sẵn sàng hỗ trợ anh ấy về mặt tài chính. Nói như thế không có nghĩa là anh ấy phụ thuộc vào tôi mà ngược lại, tôi tin anh ấy đủ tài giỏi, đủ khả năng để có thể gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp của mình".

Minh Hằng ngầm báo sắp cưới với việc chuyển nhẫn kim cương trái tim siêu to khổng lồ sang ngón đính hôn?-6
Nói về tính cách của người yêu, Minh Hằng nhận định: "Anh sâu sắc nhưng cũng vui tính". Nữ ca sĩ cho biết, anh đặc biệt chiều chuộng cô. "Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Minh Hằng ngầm báo sắp cưới với việc chuyển nhẫn kim cương trái tim siêu to khổng lồ sang ngón đính hôn?-7
Sau khi Đông Nhi được Ông Cao Thắng cầu hôn, khán giả cũng rất mong bé Heo sẽ là cái tên tiếp theo được cầu hôn rồi đây.

Buu
Theo Vietnamnet


nhẫn kim cương Minh Hằng

Tin tức mới nhất