Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Gia Bảo ẩn ý tiết lộ nguyên nhân vì sao Lan Phương không ưa Mai Phương?

Dòng trạng thái của Lan Phương có vẻ không chỉ gây phẫn nộ với cư dân mạng mà còn cả với đồng nghiệp trong showbiz Việt.

Từ hôm qua đến nay, dòng trạng thái của diễn viên Lan Phương tỏ ý bênh vực mẹ của cố diễn viên Mai Phương đã khiến cư dân mạng bức xúc. Họ cho rằng, diễn viên Nàng dâu order hám fame và không biết phải trái khi bênh vực cái xấu. Một số phẫn nộ đến mức đòi lập group anti cô và quyết không xem phim cô đóng.

Không chỉ cư dân mạng mà có vẻ giới nghệ sĩ của không hài lòng với Lan Phương. Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Gia Bảo đã viết một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đã đầu óc không bình thường, không biết được những gì bên trong thì nên im lặng! Nói bậy nói bạ không đúng chỗ là kỳ lắm nha bà điên thị xã!".

Phía dưới bình luận, nam diễn viên Thanh Bình lập tức hưởng ứng: "Mà tự nhiên ý kiến chi vậy không biết nữa. Lần nào cũng vậy". Đáp lại bạn mình, cháu nội NSƯT Bảo Quốc bày tỏ: "Kỳ quá ông ơi! Nói được lời nào hay thì nói! Bạn mất rồi mà!".

Gia Bảo ẩn ý tiết lộ nguyên nhân vì sao Lan Phương không ưa Mai Phương?-1Gia Bảo ẩn ý tiết lộ nguyên nhân vì sao Lan Phương không ưa Mai Phương?-2Gia Bảo ẩn ý tiết lộ nguyên nhân vì sao Lan Phương không ưa Mai Phương?-3
Qua dòng trạng thái và cách bình luận với bạn bè, Gia Bảo được cho là ngầm bày tỏ thái độ về nguyên nhân Lan Phương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bênh vực mẹ Mai Phương.

Qua lời lẽ và theo chuỗi sự kiện khiến dân mạng ngầm hiểu, Gia Bảo đang ẩn ý nói đến chuyện Lan Phương bất ngờ lên tiếng sự việc của gia đình Mai Phương dù không liên quan đến mình.

Tiếp đó, khi một đồng nghiệp ở sân khấu kịch bình luận: "Hay như vậy lắm anh ơi, từ hồi còn diễn sân khấu cũng hay vô duyên". Gia Bảo cũng tiếp lời: "Hai nàng Mị Châu mà sao ưa nhau được".

Đến lúc này thì câu chuyện càng rõ hơn. Bởi trước đây, Lan Phương và Mai Phương từng tham gia vở kịch Nỏ thần và thay phiên nhau vào vai Mị Châu. Dường như lời lẽ của Gia Bảo đã phần nào giúp khán giả hiểu nguyên nhân câu chuyện.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gia-bao-an-y-tiet-lo-nguyen-nhan-lan-phuong-khong-ua-mai-phuong-42330.html

Lan Phương Gia Bảo Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35