Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Vẻ đẹp của Mai Phương Thúy mặn mà theo thời gian. Cô còn được biết đến là một hoa hậu tài năng, một đại gia thực thụ.

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-1
Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất dù đã giã từ showbiz nhiều năm. Ở tuổi 32, mỹ nhân Hà thành được khen ngợi trẻ trung, vẻ đẹp có phần mặn mà hơn trước. 

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-2
Mặc dù khá kín tiếng về đời tư, nhưng Mai Phương Thúy không bó buộc bản thân trong việc sử dụng mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc "tự sướng" đời thường. So với thời điểm đăng quang, nhan sắc Mai Phương Thúy được cho là có bước tiến dài. Ngay cả khi trang điểm nhẹ, cô vẫn xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen.

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-3
Qua nhiều năm tháng, vẻ đẹp của Mai Phương Thúy ngày càng có chiều sâu. Trái với tính cách có phần "tưng tửng", đường nét trên gương mặt Mai Phương Thúy phảng phất nét đượm buồn. Nhưng điều đó lại làm nên vẻ từng trải quyến rũ cho phụ nữ tuổi băm.

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-4
Mai Phương Thúy là một trong những ví dụ điển hình cho tiêu chí chọn hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đó là chọn "nụ" thay vì chọn "hoa". Bản thân Mai Phương Thúy không phải bông hoa rực rỡ ngay thời điểm ban đầu, nhưng lại là nụ hoa tỏa hương sắc theo thời gian, ngày càng hoàn thiện bản thân. Sau vài năm đăng quang, Mai Phương Thúy đã được xếp vào hàng đại mỹ nhân nhờ sự lột xác cả về sắc vóc lẫn phong cách ăn mặc.

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-5
Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 thường gặp phải vấn đề cân nặng, có giai đoạn chạm ngưỡng 70kg. Sau lần lên sóng truyền hình vào tháng 5/2019, nhận ra mình phát tướng, Mai Phương Thúy đã điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của bản thân nhằm có được vóc dáng thon thả hơn.

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-6
Ở tuổi 32, dù chưa kết hôn nhưng cuộc sống của Mai Phương Thúy vẫn được xem là viên mãn. Hoa hậu xác nhận đã có bạn trai, song vẫn giữ kín danh tính người đàn ông này suốt thời gian dài. Nhưng quan trọng hơn cả, cô không còn phải vướng bận thị phi showbiz, không còn phải sống theo áp lực hào quang. 

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-7
"Ngày xưa, dù là cười nói trước ống kính nhưng trong lòng tôi có một chút cay đắng, một chút gì đó thù hận. Tôi không biết dùng từ thù hận có đúng không nhưng từ đó cứ xuất hiện trong đầu tôi. Tôi cứ thấy tiếc vì mình không được sống tự do như cách mọi người đang sống. Tôi cứ nhắc đến từ “tự do” này từ bài phỏng vấn này đến bài phỏng vấn khác. Từ năm 18 đến 21, 23 tuổi, tôi thấy sống không vui. Tôi hay nghĩ tại sao mình không được sống thoải mái như người khác. Đó là cái giá mà tôi phải trả cho việc mình là người của công chúng", Mai Phương Thúy từng tâm sự với 2Sao.vn.

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-8
Từ bỏ hào quang của làng giải trí, Mai Phương Thúy nhận định cuộc sống hiện tại của cô đúng nghĩa màu hồng. "Nó là màu hồng như tôi tưởng tượng đấy. Tôi đã tìm được một công việc mà tôi có thể yêu đến chết, có thể sống hằng ngày để lặp đi lặp lại công việc đó mà không thấy chán. Đó là 3, 4 năm tôi cảm thấy hạnh phúc nhất", hoa hậu chia sẻ.

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-9
Mặc dù rất kín tiếng nhưng Mai Phương Thúy vẫn được biết đến là đại gia ngầm. Cô đầu tư vào nhiều lĩnh vực, chứng khoán, bất động sản, ngân hàng, phim ảnh... "Nghề đầu tư là nghề dùng đồng tiền để kiếm ra tiền. Công việc chính của tôi là phân bổ vốn, xem đầu tư vào đây bao nhiêu tiền, vào kia bao nhiêu tiền. Tôi rất thành công hơn so với tôi trước đây thôi. Ngẩng đầu lên tôi vẫn chưa bằng ai, mọi người nói vậy có hơi quá, nhưng nghe là đại gia rất oai nên tôi cũng xin nhận", người đẹp hài hước.

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-10
Hoa hậu nói thêm về công việc: "Sau khi tìm được công việc yêu thích, có thể quên ăn quên ngủ vì nó, tôi mới hiểu là khi bạn tìm được một công việc thực sự yêu thích, người khác có coi đó là địa ngục thì bạn vẫn thấy nó là thiên đường. Đấy là cái cảm giác khi làm người nổi tiếng rồi được mọi người yêu mến tôi không hề cảm nhận được".

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-11
Hiện tại, khi đã rút khỏi showbiz, Mai Phương Thúy vẫn khá đắt show sự kiện, được các chương trình, nhãn hàng mời chào. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 chỉ lựa chọn những sự kiện, chương trình mà mình cảm thấy phù hợp, hứng thú.

Nhan sắc Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-12
Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng rất "đắt show" làm giám khảo của những cuộc thi nhan sắc lớn, như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-mai-phuong-thuy-sau-14-nam-dang-quang-hoa-hau-n-218091.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất