Gia đình người đẹp Philippines phản đối kết luận của cảnh sát

Gia đình Christine Dacera không chấp nhận báo cáo mới nhất của cảnh sát. Họ chờ đợi kết luận từ một cuộc khám nghiệm tử thi khác.

Ngày 29/1, tờ Manila Times đưa tin gia đình của người mẫu, tiếp viên hàng không Christine Dacera phản đối kết luận Cảnh sát Quốc gia Philippines (PNP) đưa ra trong ngày 28/1.

Trước đó, PNP khẳng định Christine Angelica Dacera không bị cưỡng hiếp. Trong phòng khách sạn nơi người mẫu qua đời không tìm thấy ma túy đá hay bất kỳ loại ma túy nào khác.

Joseph Palmero, một bác sĩ y khoa và sĩ quan y tế của Văn phòng Phòng thí nghiệm Tội phạm - Cảnh sát Quốc gia Philippines (PNP-CLO) khẳng định Christine Dacera chết vì phình động mạch chủ.

Gia đình người đẹp Philippines phản đối kết luận của cảnh sát-1
Gia đình của Dacera không chấp nhận báo cáo của cảnh sát.

“Lý do bị giết được loại trừ trong trường hợp của Dacera. Chứng phình động mạch chủ được coi là một tình trạng y tế", Palmero nói.

Luật sư Brick Reyes đại diện cho gia đình của Christine Dacera trả lời phỏng vấn trên đài dzMM vào ngày 29/1 tỏ ra bức xúc với báo cáo từ cơ quan chức năng. “Cô ấy sử dụng ma túy và bị lạm dụng tình dục ở phòng 2207 hoặc 2209. Đó là một trong những lý do dẫn đến cái chết của Dacera”, luật sư nói.

Reyes cũng lưu ý cuộc khám nghiệm được tiến hành vào ngày 11/1 không phải báo cáo pháp lý y tế vì Dacera đã được chôn cất vào ngày 10/1.

Gia đình cho biết sẽ chờ một cuộc khám nghiệm tử thi khác của Cục Điều tra Quốc gia (NBI) - cơ quan được giao nhiệm vụ tiến hành cuộc điều tra riêng biệt về cái chết của Dacera.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-nguoi-dep-philippines-phan-doi-ket-luan-cua-canh-sat-post1178502.html

Christine Angelica Dacera cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất