Gia đình CEO tử vong vì bị chó cưng nhà Siwon cắn bất ngờ lên tiếng

Gia đình của nữ CEO nhà hàng cao cấp tại Hàn Quốc - người vừa qua đời sau khi bị chú chó của Siwon (Super Junior) cắn - đã đưa ra quyết định cuối cùng để kết thúc vụ việc đau thương này.

Ngày 30/9 vừa qua, nữ CEO của một nhà hàng Hàn Quốc cao cấp họ Kim đã bị một chú chó nhà nam ca sĩ Choi Siwon cắn và tử vong sau 6 ngày vì bị nhiễm độc máu. Sau hàng loạt tin tức về sự cố này, cuối cùng, chị gái của nạn nhân kiêm đồng CEO của nhà hàng nạn nhân làm chủ đã lên tiếng về cái chết thương tâm của em gái.

Cô đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Đúng là em gái tôi đã qua đời vì bị nhiễm trùng thứ phát, cùng với một số biến chứng khác sau khi bị chó của gia đình họ (gia đình Choi Siwon) cắn. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định tha thứ cho họ bởi gia đình hai bên là những người hàng xóm thân thiết và ghét bỏ họ cũng không thể mang em gái tôi quay trở lại".


Gia đình CEO tử vong vì bị chó cưng nhà Siwon cắn bất ngờ lên tiếng-1
Chú chó Bugsy được cho là nguyên nhân chính gây ra sự cố thương tâm liên quan đến gia đình của CEO nhà hàng cao cấp.


Cô cho biết: "Con trai của em gái tôi và tôi muốn cô ấy được ra đi thanh thản. Chúng tôi không có ý định đưa pháp luật vào cuộc để chống lại gia đình Siwon. Chúng tôi cũng không muốn được đền bù. Con trai của em gái tôi cũng xấp xỉ tuổi Siwon. Chúng đều còn rất trẻ. Sự ra đi của em gái tôi thực sự là một bi kịch, nhưng tôi không muốn phá hoại cuộc sống của những đứa trẻ vì điều đó".

"Choi Siwon đã đến thăm hỏi gia đình tôi nhiều lần để gửi lời xin lỗi. Cậu ấy thậm chí còn khóc tại đám tang. Tôi đã nắm lấy hai bàn tay của Siwon và tha thứ cho cậu ấy".


Gia đình CEO tử vong vì bị chó cưng nhà Siwon cắn bất ngờ lên tiếng-2
Được biết, chú chó Bugsy của Siwon cũng thuộc giống cho bull Pháp và từng có tiền sử cắn người

Gia đình CEO tử vong vì bị chó cưng nhà Siwon cắn bất ngờ lên tiếng-3
Thói quen gây hại của chú chó này đã từng được Siwon tiết lộ trên tài khoản Instagram cũ của anh

 


Theo Trí Thức Trẻ


Choi Si Won CEO thành đạt

Tin tức mới nhất