Vai diễn Lịch Xuyên thật sự 'vận' vào cuộc đời Cao Dĩ Tường

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Cao Dĩ Tường khiến nhiều người liên tưởng ngay đến vai diễn có số phận tương tự của anh trong phim "Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên".

Sáng 27/11, thông tin nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử trong quá trình quay show truyền hình thực tế bùng nổ trên khắp diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều khán giả xót xa. Theo Sina, nam diễn viên nổi tiếng bị ngất xỉu trong khi đang ghi hình show truyền hình thực tế Chase me. 

Ngôi sao xứ Đài thực hiện các cảnh chạy bộ và liên tục có biểu hiện mệt mỏi, kiệt sức. Lúc sau, anh chỉ kịp nói được câu: “Tôi không làm được rồi” sau đó ngã xuống. Mặc dù được các nhân viên y tế sơ cứu hết sức, song anh nhanh chóng rơi vào trạng thái tim ngừng đập và qua đời sau đó.

Vai diễn Lịch Xuyên thật sự vận vào cuộc đời Cao Dĩ Tường-1

Sự ra đi của Cao Dĩ Tường khiến không ít người bàng hoàng. Không những thế, nhiều người hâm mộ của nam diễn viên bỗng nhớ đến nhân vật Vương Lịch Xuyên mà anh từng thủ vai. Phải chăng số phận Lịch Xuyên đã "vận" vào cuộc đời Cao Dĩ Tường?

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên được xem là tác phẩm để đời của Cao Dĩ Tường, dù dự án bị hoãn lên sóng suốt mấy năm ròng. Với 38 tập phim, câu chuyện tình yêu sâu sắc giữa Vương Lịch Xuyên và Tạ Tiểu Thu đã khắc sâu vào lòng khán giả.

Vai diễn Lịch Xuyên thật sự vận vào cuộc đời Cao Dĩ Tường-2

Cao Dĩ Tường nhập vai xuất sắc một Lịch Xuyên tài năng, vững chãi trong sự nghiệp nhưng lại tự ti trong tình yêu. Lịch Xuyên là một anh chàng điển trai, song số phận lại mang căn bệnh ung thư xương quái ác đến với cuộc đời của anh. Anh giấu căn bệnh của mình không cho bạn gái biết mà âm thầm rời bỏ cô. Đến cuối phim, cái kết mở khiến nhiều khán giả day dứt rằng liệu Lịch Xuyên và Tạ Tiểu Thu có được ở bên nhau hay không, không biết được anh còn sống hay đã ra đi.

Vai diễn Lịch Xuyên thật sự vận vào cuộc đời Cao Dĩ Tường-3

Có thể thấy cả hai số phận của Cao Dĩ Tường và Lịch Xuyên đều giống nhau. Cao Dĩ Tường vốn dĩ là một chàng trai khỏe mạnh, đột nhiên ngã quỵ trong lúc tham gia chương trình và ra đi mãi mãi. Anh ra đi vội vã và quá bất ngờ sau đó vài tiếng. Tiểu Thu còn đợi được Lịch Xuyên, nhưng có lẽ không ai có thể đợi Dĩ Tường trở về nữa.

Vai diễn Lịch Xuyên thật sự vận vào cuộc đời Cao Dĩ Tường-4Vai diễn Lịch Xuyên thật sự vận vào cuộc đời Cao Dĩ Tường-5Vai diễn Lịch Xuyên thật sự vận vào cuộc đời Cao Dĩ Tường-6Vai diễn Lịch Xuyên thật sự vận vào cuộc đời Cao Dĩ Tường-7
Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của Cao Dĩ Tường

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/vai-dien-lich-xuyen-that-su-van-vao-cuoc-doi-cao-di-tuong-216281.html

Cao Dĩ Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao