Gia đình ngăn cấm, đôi tình nhân kêu cứu trên mạng xã hội: Hé lộ nguyên nhân vụ việc

Theo lời em trai T., có thể do chị gái bỏ học giữa chừng, lại có xăm mình nên không được gia đình anh L. chấp nhận.



Gia đình ngăn cấm, đôi tình nhân kêu cứu trên mạng xã hội: Hé lộ nguyên nhân vụ việc
Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc "Gia đình ngăn cấm, đôi tình nhân kêu cứu trên mạng xã hội" mà chúng tôi đã thông tin, ngày 29/11, cô gái H.M.T. tiếp tục đăng thêm một clip giãi bày tâm sự trên mạng xã hội facebook.

Trong video, T. nói rằng, cô không hề có ý định đăng clip câu like hay có mục đích gì khác. Cô khẳng định 2 người yêu nhau thật lòng, nhưng vì gia đình L. ngăn cấm đến cùng, trong lúc bất lực, T. mới đăng câu chuyện của mình lên mạng mong nhận được sự sẻ chia của mọi người.

Theo lời T., có thể gia đình nhà người yêu gia giáo nên không chấp nhận việc cô bỏ học cao đẳng giữa chừng để kinh doanh. Thêm nữa, gia đình anh T.Đ.L. cho rằng, T. quyến rũ con trai họ khiến anh mù quáng?

Cuối đoạn video, T. cảm ơn mọi người đã quan tâm và cho biết cô cùng người yêu đã tìm được nơi yên tĩnh, an toàn, tạm thời không tiếp xúc với ai vì không muốn đẩy sự việc đi quá xa.

Trưa cùng ngày, phóng viên tìm đến cửa hàng kinh doanh tóc giả của T. nằm sâu trong con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sỹ (quận Phú Nhuận, TP HCM).

Tiếp phóng viên, anh Huỳnh Minh Trí (19 tuổi, em trai T.) cho biết, mới vào TP HCM vài tháng nay để vừa đi học, vừa phụ chị trông coi cửa hàng.

Về vụ lùm xùm khi người thân anh L. kéo đến phòng trọ chị T. gây rối, yêu cầu họ hủy hôn và ép L. về, anh Trí cho biết lúc đó đi học nên không biết ở nhà xảy ra chuyện.

"Đến chiều tối, em đi học thì chị T. và anh L. cũng bỏ đi đâu mất rồi, nghe hàng xóm kể lại em mới biết. Từ đó đến nay em không liên lạc được với anh chị. Đến sáng nay, khi thấy chị đăng video chia sẻ trên mạng rồi khóc, em lo lắm", Trí buồn bã kể.

Sau đó, Trí đưa số điện thoại chị gái cho phóng viên gọi nhưng không liên lạc được. Theo lời người em, cửa hàng tóc này do T. mở cách đây 2 năm, cùng là thời điểm cô và anh L. mới quen nhau.

Gia đình ngăn cấm, đôi tình nhân kêu cứu trên mạng xã hội: Hé lộ nguyên nhân vụ việc - Ảnh 1.
Trí (áo xanh) đang phụ chị trông cửa hàng tóc. Ảnh: K.Thành.

Trí cho biết, ở quê 2 nhà chỉ cách nhau khoảng vài cây số nên có biết nhau. Lúc biết tin L. và T. quen nhau, gia đình cô gái ủng hộ cho đôi trẻ. Còn người thân L. không phản đối, nhưng sau đó không hiểu sau họ quay lại ngăn cấm rồi quyết liệt ép đôi trẻ hủy hôn.

"Vì sao cha mẹ L. cấm anh chị yêu nhau, em và mọi người không thể hiểu hết được. Tuy nhiên, cũng có một phần nguyên do từ việc chị T. bỏ học cao đẳng, rồi còn xăm mình. Trong khi đó, gia đình anh L. gia giáo nên có thể không chấp nhận chuyện này".

Tuy nhiên, theo lời Trí thì tình cảm giữa T. và L. là thật, họ vẫn yêu nhau mặn nồng, tìm mọi cách để được ở bên nhau mặc cho gia đình chàng trai ngăn cấm quyết liệt.

"T. không làm gì sai cả, chị bỏ học cao đẳng nhưng vẫn tự tạo ra việc làm, có thu nhập tốt. Còn anh L. hiền, tốt tính, chín chắn, đối xử với em như anh em trong nhà vậy", Trí tâm sự.

Trước đó, ngày 27/11, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều video có nội dung cha mẹ anh T.Đ.L. kéo đến tận phòng trọ của T., yêu cầu anh hủy hôn với cô gái và đăng Facebook thông báo hủy đám cưới.

Sau khi L. cương quyết giữ ý định kết hôn với T., gia đình anh dùng nhiều từ ngữ nặng nề và tìm cách ép buộc anh quay về nhà.

Theo thông tin từ chia sẻ của T., hai người yêu nhau 2 năm nay nhưng vấp phải sự phản đối quyết liệt của gia đình L.

Thời gian này, T. có bầu nên L. xin gia đình cho cưới nhưng họ không chấp nhận, ngược lại còn tìm cách ngăn cản. Tuy nhiên, T. và L. vẫn đi đăng ký kết hôn với nhau và chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới.

Những video này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận, đa số mọi người đều thương cảm, chia sẻ cùng đôi tình nhân trẻ và tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử giống như thời phong kiến của gia đình L.

Theo Trí Thức Trẻ


quizz ngăn cấm kêu cứu gia đình tình nhân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao