Hà Nội: Bị ngăn cấm tình yêu, nữ sinh lớp 12 nhảy sông tự tử

Bị gia đình ngăn cấm tình yêu, nghĩ quẩn nữ sinh lớp 12 ở huyện Thường Tín (Hà Nội) đã nhảy sông Hồng tự tử. Gần 1 tuần sau gia đình mới tìm thấy xác ở cầu Yên Lệnh (Hà Nam).

Trưa ngày 15/4, cơ quan công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị này vừa bàn giao thi thể một nữ sinh Nguyễn Thị T (18 tuổi, ở xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội, học sinh lớp 12) được người dân phát hiện dưới chân cầu Yên Lệnh (xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên) cho gia đình lo hậu sự.

Sáng nay, gia đình lo hậu sự cho nữ sinh xấu số.

Trước đó, khoảng 19h tối ngày 14/4, một người dân đang đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh thì phát hiện thi thể một cô gái trẻ đang trong tình trạng phân hủy nặng nên vội hô hoán người dân xung quanh rồi báo công an xuống hiện trường.

Tiến hành trục vớt thi thể, mọi người phát hiện trên người cô gái trẻ có một chiếc điện thoại nên đã tiến hành tháo sim báo cho gia đình.

 
Ảnh nữ sinh xấu số.

Nhận được tin báo, lực lượng công an ngay sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Ngay trong đêm, người thân cô gái đã xuống nhận diện thi thể. 

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ điều tra công an huyện Duy Tiên, Hà Nam cho biết, xác định nguyên nhân ban đầu do gia đình ngăn cấm tình cảm nên nữ sinh này đã nhảy sông Hồng tự tử và thi thể trôi từ huyện Thường Tín (Hà Nội), khi đến địa phận Hà Nam thì được người dân phát hiện.

Người nhà nạn nhân kể lại sự việc.

“Quan điểm của chúng tôi là khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân, tuy nhiên, gia đình nữ sinh cho rằng do bị ngăn cấm tình cảm nên nữ sinh đã tìm đến cái chết. Gia đình không yêu cầu khám nghiệm mà xin về lo hậu sự. Ngay trong đêm, chúng tôi đã bàn giao thi thể cho gia đình”, vị cán bộ này nói.

Sáng nay, gia đình đã tổ chức lo hậu sự cho nữ sinh này. Được biết, nữ sinh T. là con đầu trong gia đình có hai chị em. 

Theo người nhà được biết, chiều 9/4, nữ sinh này cùng hai người bạn đi chơi nhưng sau đó nữ sinh này mất tích nên bạn bè hốt hoảng về báo cho gia đình. Suốt 1 tuần qua, gia đình luôn nỗ lực tìm kiếm khắp nơi nhưng đến tối qua mới tìm thấy thi thể.

Chia sẻ với chúng tôi, một người thân nữ sinh này cho biết, T. có học lực khá. Tuy nhiên, có yêu đương với một thanh niên đang đi làm nhưng vì đang học nên gia đình đã ra sức ngăn cấm. “Trước hôm xảy ra sự việc 1, 2 ngày, bạn trai của cháu T., đã đi làm ở xã bên cạnh có đến thưa chuyện với gia đình là bàn chuyện “người lớn” xin qua lại với cháu T.. Tuy nhiên, gia đình phản đối vì T. mới học lớp 12”, người nhà nữ sinh cho hay. Khi T. mất tích, người bạn trai này cũng đi tìm nhừng không thấy.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất