Gia đình và bạn bè tưởng nhớ cố nghệ sĩ Anh Vũ tròn 1 năm ngày mất

Gia đình Anh Vũ tổ chức giỗ đầu cho cố nghệ sĩ vào ngày âm lịch. Đồng nghiệp vẫn còn nhớ nụ cười hiền hậu, chất phác của nam diễn viên.

Ngày 20/3, trên trang cá nhân, ca sĩ hải ngoại Leon Vũ - bạn thân Anh Vũ - chia sẻ mâm cơm cúng ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ. Do tình hình dịch bệnh Covid-19, anh không thể về Việt Nam thắp hương tưởng nhớ người bạn thân.

Giọng ca hải ngoại ngậm ngùi viết: "Thắm thoát là đây... Một năm trôi qua và cũng không ai ngờ là cả thế giới đang trong thời gian lockdown nên chỉ có di ảnh và gia đình người thân... Cảm ơn fans, hai chậu hoa dễ thương quá (ấm lòng lắm). Đành hẹn lại chuyến sau nhé bạn mình, mãi nhớ".

Gia đình và bạn bè tưởng nhớ cố nghệ sĩ Anh Vũ tròn 1 năm ngày mất-1
Leon Vũ chia sẻ di ảnh của nam diễn viên quá cố và mâm cơm được gia đình chuẩn bị để nhớ tưởng nhớ một năm ngày Anh Vũ mất.

Được biết, do dịch bệnh nên người thân của cố nghệ sĩ chỉ tổ chức đơn giản tại gia mà không làm ở chùa như dự định trước đó, đồng thời cũng không mời bạn bè, họ hàng.

Ngày 1/4/2019, nghệ sĩ Anh Vũ qua đời ở tuổi 47 khi đang lưu diễn tại California, Mỹ. Thông tin nam diễn viên hài đột ngột qua đời khiến nhiều người bất ngờ và bày tỏ sự tiếc nuối cho một nghệ sĩ tài hoa.

Gia đình và bạn bè tưởng nhớ cố nghệ sĩ Anh Vũ tròn 1 năm ngày mất-2
Cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Tên tuổi Anh Vũ bắt đầu được chú ý qua loạt vai Anh hàng xóm nhiều chuyện, Chàng khờ tuyển vợ... Thời kỳ đỉnh cao của cố nghệ sĩ là đầu thập niên 2000 với loạt vai trong chương trình Gala Cười.

Ngoài hài kịch, Anh Vũ cũng tham gia phim ảnh với nhiều bộ phim ghi dấu ấn, như vai "má mì" trong Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Gương mặt và nét diễn duyên dáng giúp anh được khán giả yêu thích, và là tên tuổi không thể không nhắc đến khi nói đến hài miền Nam.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-va-ban-be-nho-ve-anh-vu-trong-ngay-gio-dau-n-215999.html

Anh Vũ

Tin tức mới nhất