Giả gái đột nhập ký túc xá nữ xem có bẩn thật hay không?

(2Sao) - Bị ảnh hưởng bởi những hình ảnh về ký túc xá bẩn nhất Trung Quốc, chàng trai đã không ngăn nổi sự tò mò của mình.

Tuần trước, một chàng trai đã cải trang thành gái để đột nhập vào ký túc xá nữ của Đại học An Huy, Trung Quốc. Anh tuyên bố rằng mình làm như vậy chỉ vì tò mò.

Một nhân viên ở lý túc xá cho biết: vào khoảng 1h chiều, một "cô gái" đeo kính bước vào ký túc xá với trang phục khá kỳ lạ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhân viên.

Anh này hỏi "cô" kia muốn đi đâu, cô gái trả lời bằng một giọng "thô", gây nghi ngờ. Sau khi điều tra cẩn thận, nhân viên ký túc phát hiện cô gái để lộ ra yết hầu thường chỉ có ở phái nam . "Cô" này bị giữ lại và cảnh sát sau đó đến điều tra.

"Cô gái" lạ bị giữ lại hiện trường

Người đàn ông giả gái khai rằng thật sự anh ta chỉ muốn nhìn thấy những gì có bên trong ký túc xá nữ.

Có lẽ sự tò mò này là từ những hình ảnh về ký túc xá nữ bẩn nhất Trung Quốc được lan truyền trên mạng vào tháng trước. Và người đan ông muốn xác nhận xem thông tin đó có phải sự thật không?

Những hình ảnh về ký túc xã nữ bẩn nhất Trung Quốc được lan truyền cách đây không lâu
Người đàn ông cũng khai với cảnh sát là anh ta đã mua bộ tóc giả và trang điểm ở chợ trước khi mất 2 giờ đồng hồ đi quanh khuôn viên ký túc xá.
Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất