Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Gia Lai phát hiện bé 6 tuổi ngoài cộng đồng dương tính với Covid-19, nâng tổng số lên 22 ca

Chiều 9/2, tỉnh Gia Lai thông báo ghi nhận thêm một bé 6 tuổi dương tính với Covid-19, nâng tổng số ca dương tính tại địa phương lên 22 người.

Tính đến 15 giờ chiều 9/2, tỉnh Gia Lai ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với Covid-19. Bệnh nhân là S.H.P.T (SN 2015, trú tại tổ 4, Phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa).

Ca bệnh này được phát hiện khi lực lượng chức năng lấy mẫu diện rộng ngoài cộng đồng. Khu vực gia đình bệnh nhân này ở cũng nằm trong vùng bị phong tỏa (phường Cheo Reo, thị xã AYun Pa) và được phun khử khuẩn.

Hiện bệnh nhân này đã được cách ly điều trị, khu vực gia đình bệnh nhân này nằm trong vùng bị phong tỏa (phường Cheo Reo, thị xã AYun Pa) và đã được phun khử khuẩn.

Gia Lai phát hiện bé 6 tuổi ngoài cộng đồng dương tính với Covid-19, nâng tổng số lên 22 ca-1

Bước đầu xác định ca bệnh đang học lớp lá tại 1 trường mầm non huyện Ia Pa. Điểm trường chưa có liên quan đến Covid-19. Từ ngày 23-1 đến nay, bệnh nhân nghỉ học ở nhà.

Từ ngày 23 đến ngày 30/1, bệnh nhân đi rẫy ở Chư Prac, xã Chư Bah, thị xã Ayun Pa cùng với mẹ và 5 người thân khác, sáng đi, chiều về không tiếp xúc với ai.

Từ ngày 30/1 đến ngày 9/2, về nhà ở tổ 4, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa, tiếp xúc với 2 chị họ là học sinh lớp 10, trường THPT Lý Thường Kiệt, thị xã Ayun Pa).

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai thông báo những ai có tiếp xúc với bệnh nhân trên thực hiện cách ly và khai báo y tế theo quy định.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-lai-phat-hien-be-6-tuoi-ngoai-cong-dong-duong-tinh-voi-covid19-n-251475.html

SARS-CoV-2 COVID-19 Gia Lai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất