Giả Nãi Lượng bị mất hàng chục triệu USD vì sự cố livestream

Giả Nãi Lượng lỡ lời, gây ảnh hưởng đến thương hiệu trong buổi livestream bán hàng. Anh bị yêu cầu bồi thường số tiền 31,4 triệu USD.

Ngày 18/4, Sohu đưa tin Giả Nãi Lượng hiện gặp rắc rối lớn với một thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới. Trong buổi livestream bán nồi chiên không dầu, anh "vạ miệng" với lời nói làm ảnh hưởng đến hình ảnh và hoạt động kinh doanh của thương hiệu này.

Đại diện thương hiệu thức ăn nhanh ở Trung Quốc sau khi thông qua tổng công ty quyết định khởi kiện Giả Nãi Lượng với cáo buộc nói sai sự thật, gây tổn hại kinh tế.

Họ yêu cầu nam diễn viên bồi thường 200 triệu NDT (31,4 triệu USD). Con số đền bù được nhận xét cao ngất ngưởng, có thể khiến Giả Nãi Lượng mất một nửa tài sản.

Giả Nãi Lượng bị mất hàng chục triệu USD vì sự cố livestream-1
Giả Nãi Lượng bị yêu cầu bồi thường số tiền lớn. Ảnh: Sina.

Theo Sohu, sau khi biết bản thân đã đắc tội với thương hiệu, Giả Nãi Lượng lập tức phát sóng xin lỗi, đính chính thông tin để cứu vãn tình thế. Phía sao nam đang tích cực hòa giải với đơn vị này để tránh vụ kiện khiến anh thiệt hại kinh tế nặng nề.

Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, được biết đến qua các tác phẩm Vẫn Cứ Thích Em, Dương Môn Hổ Tướng, Thời Gian Đẹp Nhất,... Anh từng có cuộc hôn nhân ồn ào với nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ. Họ ly hôn vào tháng 11/2019 sau khi Lý Tiểu Lộ vỡ lở chuyện ngoại tình với rapper PG One.

Sóng gió gia đình khiến sự nghiệp Giả Nãi Lượng bị ảnh hưởng nặng nề dù người có lỗi không phải anh. Sau biến cố tình cảm, tài tử sinh năm 1984 thay đổi hoàn toàn tính cách. Từ nam nghệ sĩ luôn vui vẻ, yêu đời, anh trở nên trầm mặc và kín đáo.

Ba năm qua, Giả Nãi Lượng tập trung phát triển sự nghiệp, nhưng danh tiếng của anh không còn được như xưa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-nai-luong-bi-mat-hang-chuc-trieu-usd-vi-su-co-livestream-post1310552.html?fbclid=IwAR3jFq0JlpuNHm2-8Yu7QjQzNQDOzt00O6YOYtPrdMeC6lAMXxcccSgC-Dk

Giả Nãi Lượng Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao