Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ mâu thuẫn lớn, nam diễn viên không chịu gửi tiền chu cấp cho con?

Dù đã ly hôn nhưng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sau khi ly hôn, Giả Nãi Lượng dành phần lớn thời gian cho công việc, còn Lý Tiểu Lộ nuôi con gái và kiếm tiền bằng cách kinh doanh online. Hình ảnh của cô xấu đi trong lòng công chúng nên không có đạo diễn mới đóng phim, các nhãn hàng quay lưng.

Mới đây, QQ dẫn lại một nguồn tin cho hay, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ gần đây có mâu thuẫn lớn rất căng thẳng. Nam diễn viên không còn gửi tiền chu cấp sinh hoạt cho con, cũng không tới thăm con thường xuyên như trước.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ mâu thuẫn lớn, nam diễn viên không chịu gửi tiền chu cấp cho con?-1
Giả Nãi Lượng bị đồn không chịu gửi tiền chu cấp cho con

Được biết, trong hợp đồng ly hôn, mỗi tháng Giả Nãi Lượng sẽ phải phụ cấp tiền nuôi con 100.000 tệ (tương đương 350 triệu đồng) cho con gái đến khi tròn 18 tuổi. Anh cũng có thể thăm con bất cứ khi nào.

Trước tin đồn này, hiện hai nghệ sĩ vẫn hoàn toàn im lặng.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ mâu thuẫn lớn, nam diễn viên không chịu gửi tiền chu cấp cho con?-2
Cặp đôi thời mặn nồng

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ mâu thuẫn lớn, nam diễn viên không chịu gửi tiền chu cấp cho con?-3Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ mâu thuẫn lớn, nam diễn viên không chịu gửi tiền chu cấp cho con?-4
Lý Tiểu Lộ thường xuyên khoe ảnh con trên trang cá nhân

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gia-nai-luong-va-ly-tieu-lo-mau-thuan-lon-nam-dien-vien-khong-chiu-gui-tien-chu-cap-cho-con-44269.html

Giả Nãi Lượng Điềm Hinh lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất