Lý Tiểu Lộ chia tay tình trẻ

Lý Tiểu Lộ tung bộ ảnh làm mẫu cho cửa hàng online của mình. Cô đeo nhẫn thể hiện tình trạng độc thân và đang nỗ lực làm việc.

Chiều 24/4, theo QQ, Lý Tiểu Lộ vừa đăng tải bộ ảnh do chính cô làm người mẫu để quảng cáo cho cửa hàng online của mình. Ngôi sao 37 tuổi khoe sắc vóc gợi cảm, tươi trẻ với trang phục bó sát cơ thể.

Cô sử dụng một dây chuyền hình ngôi sao, đồng thời đeo nhẫn ở 2 ngón trỏ. Theo QQ, việc đeo nhẫn này có ý nghĩa miêu tả trạng thái độc thân.

Lý Tiểu Lộ chia tay tình trẻ-1
Lý Tiểu Lộ và PGone hẹn hò khi cô vẫn còn là vợ Giả Nãi Lượng.

Theo nguồn tin này, nữ diễn viên 37 tuổi muốn tập trung toàn lực cho việc kinh doanh trực tuyến. Cô cùng mẹ cố gắng kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Vì thế, cô và bạn trai kém tuổi đã quyết định đường ai nấy đi.

Hôm 20/4, Lý Tiểu Lộ đã có buổi live tương tác bán hàng đầu tiên cùng người bạn hot girl của mình. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung. Nữ nghệ sĩ Thiên dục nhận về hàng loạt dè bỉu, sỉ nhục. Song, chỉ số về giá trị thương mại của Lý Tiểu Lộ sau buổi live đầu tiên rất khả quan.

Lý Tiểu Lộ chia tay tình trẻ-2
Đeo nhẫn ngón trỏ, Lý Tiểu Lộ ẩn ý đã chia tay PGone.

Bê bối ngoại tình và ly hôn với Giả Nãi Lượng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ trong giới giải trí. Các nhà tổ chức sự kiện và đạo diễn cũng không dám mạo hiểm mời cô tham gia vì sợ bị công chúng tẩy chay.

Thế nhưng, bất chấp tất cả, ngôi sao 37 tuổi rất cố gắng làm việc, kiếm tiền. "Vì cuộc sống, tôi chấp nhận đối mặt với mọi thứ", nữ diễn viên họ Lý cho hay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-tieu-lo-an-y-chia-tay-pgone-va-muon-tap-trung-kiem-tien-post1077164.html

PG One Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất