Lý Tiểu Lộ bức xúc khi bị nhận xét vẫn qua lại với tình trẻ PG One

Người hâm mộ nghi ngờ Lý Tiểu Lộ và "phi công" kém 13 tuổi vẫn còn qua lại với nhau.

Mới đây, cư dân mạng đặt nghi vấn khi thấy Lý Tiểu Lộ và PG One cùng đăng tải một đoạn video nhảy hiphop lên mạng xã hội.

Hai video cùng được đăng tải vào ngày 13/4, trong đó Lý Tiểu Lộ và tình trẻ mặc trang phục cùng phong cách, nhảy cùng điệu nhảy trên nền nhạc giống nhau. Điều này tiếp tục dấy lên nghi vấn người đẹp họ Lý vẫn đang qua lại với PG One.

Lý Tiểu Lộ bức xúc khi bị nhận xét vẫn qua lại với tình trẻ PG One-1
Lý Tiểu Lộ và PG One cùng đăng video nhảy nhót

Lý Tiểu Lộ bức xúc khi bị nhận xét vẫn qua lại với tình trẻ PG One-2
Cả hai cùng chung sở thích hiphop

Dưới video của Lý Tiểu Lộ, một cư dân mạng thẳng thắn bình luận: "Có thể nào ngừng thể hiện rõ ra như vậy được không?". Ngay lập tức, nữ diễn viên bức xúc đáp trả: "Tôi từ trước đến nay luôn như vậy. Vì sao tôi phải sống dưới cái bóng của người khác? Bạn chắc là ngày đầu tiên biết tôi, ngày đầu tiên thấy tôi nhảy như vậy".

Lý Tiểu Lộ bức xúc khi bị nhận xét vẫn qua lại với tình trẻ PG One-3
Lý Tiểu Lộ bức xúc đáp trả khi bị nhận xét video nhảy giống PG One

Sau khi Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn, nhiều thông tin cho biết cô cùng tình trẻ kém 13 tuổi PG One cũng đã đường ai nấy đi. 

Cặp đôi ngoại tình bị khán giả Trung Quốc tẩy chay, trong khi Lý Tiểu Lộ chuyển sang bán quần áo online thì PG One về quê sinh sống, không còn tham gia các hoạt động showbiz.

Có nhiều tin đồn xung quanh việc Lý Tiểu Lộ giảm giá cát xê mong muốn được xuất hiện trên các chương trình giải trí. Song trên thực tế, không có nhiều nhà sản xuất dám mạo hiểm để lăng xe tên tuổi Lý Tiểu Lộ trở lại.

Lý Tiểu Lộ bức xúc khi bị nhận xét vẫn qua lại với tình trẻ PG One-4
Lý Tiểu Lộ trẻ trung dù 38 tuổi

Lý Tiểu Lộ bức xúc khi bị nhận xét vẫn qua lại với tình trẻ PG One-5

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Nữ diễn viên cũng là Ảnh hậu trẻ tuổi nhất tại Lễ trao giải Kim Mã. Sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc, song Lý Tiểu Lộ tự tay hủy hoại tất cả bằng scandal ngoại tình với PG One.

Hiện tại ở tuổi 38, vợ cũ Giả Nãi Lượng vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách hip hop sexy. Nhiều khán giả cho rằng cô đang cố "cưa sừng làm nghé", luôn tỏ ra mình như thiếu nữ dù đã U40.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-buc-xuc-khi-bi-nhan-xet-van-con-qua-lai-voi-tinh-tre-pg-one-n-218787.html

PG One Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất