Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27

Sau 11 năm bước chân vào showbiz, Chi Pu khẳng định vị trí với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ. Thu nhập cao giúp cô sớm sở hữu nhà, xe, trang phục hàng hiệu.

Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27-1
Cuối năm 2018, Chi Pu dọn về căn hộ chung cư tại quận 2, TP.HCM có giá gần 4 tỷ đồng. Đây là tổ ấm mới giúp người đẹp "an cư lập nghiệp" sau thời gian dài Nam tiến. Chi Pu trang trí ngôi nhà theo phong cách cổ điển, pha chút ngọt ngào.

Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27-2
Toàn bộ thiết kế và nội thất được nữ ca sĩ lên ý tưởng, lựa chọn. Chi Pu biến nhiều góc của ngôi nhà thành không gian "sống ảo".

Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27-3
Trước đây, Chi Pu sở hữu một chiếc xe hơi 4 chỗ để di chuyển. Song cô quyết định bán nó, sau đó mua một chiếc xe Limousine sang trọng, rộng rãi hơn để tiện cho nhiều sinh hoạt cá nhân và đủ chỗ cho êkíp đi cùng.

Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27-4
Chi Pu là một trong những nghệ sĩ đắt show hiện nay. Kinh tế dư dả giúp cô thoải mái theo đuổi sở thích thời trang hàng hiệu. Những món đồ mới nhất đều được cô sắm ngay.

Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27-5
Chi Pu được xem là một trong những "mỹ nhân hàng hiệu" mới cùa showbiz Việt. Dù vậy, cô khá kín tiếng về chuyện mua sắm, chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh những món đồ mới trên trang cá nhân.

Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27-6
Một món đồ đắt tiền khác mà Chi Pu khá đắn đo để mua là chiếc máy chụp ảnh bằng phim, có giá khoảng 25 triệu đồng. Từ khi mua, cô thỏa đam mê chụp ảnh và luôn mang theo nó mỗi khi đi làm để chụp hình các nghệ sĩ khác. Hương Giang, Ngọc Trinh... đều trở thành "người mẫu bất đắc dĩ" của Chi Pu.

Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27-7
Ở lĩnh vực điện ảnh, Chi Pu sở hữu khoảng 20 vai diễn đa dạng, nổi bật là Nhi (phim "Chị chị em em" - ảnh), Hạ Linh (phim "Mối tình đầu của tôi")... 

Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27-8
Lấn sân ca hát, Chi Pu gặt hái nhiều thành công. Trong đó, MV "Anh ơi ở lại" đạt gần 90 triệu lượt xem, hay MV "Cung đàn vỡ đôi" đạt vị trí số 1 thịnh hành của YouTube Việt Nam chỉ sau một ngày ra mắt hôm 4/6. Với thành tích này, Chi Pu trở thành nữ ca sĩ có nhiều sản phẩm độc lập (solo) đạt vị trí top 1 thịnh hành trên YouTube nhất của Vpop, bao gồm: "Em sai rồi anh xin lỗi em đi", "Mời anh vào team em", "Anh ơi ở lại", "Shh! Chỉ ta biết thôi" và "Cung đàn vỡ đôi".

Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27-9
Hiện Chi Pu điều hành một công ty giải trí, do cô đồng sáng lập cùng người quản lý (ảnh). Đây cũng là công ty chịu trách nhiệm sản xuất các sản phẩm âm nhạc, talkshow của cô thời gian qua.

Gia tài của Chi Pu ở tuổi 27-10
Chi Pu sở hữu lượng fan đông đảo. Tận dụng thế mạnh này, êkíp của nữ ca sĩ chăm chỉ xây dựng các nền tảng mạng xã hội từ nhiều năm qua. Hiện tại, fanpage 8 triệu, Instagram 4,4 triệu và YouTube hơn 1,3 triệu người theo dõi... là minh chứng cho sự phủ sóng của cô trên mạng xã hội. Theo trang phân tích Buzzmetrics, Chi Pu đứng hạng 5 của danh sách các nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong tháng 4/2020.

Chi Pu tên thật Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993, bắt đầu gây chú ý khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Sau đó, cô trở thành hot girl nổi tiếng, đắt show mẫu ảnh ở Hà Nội. Đây là bước đệm giúp Chi Pu vào showbiz. Năm 2014 cô chuyển vào TP HCM tập trung phát triển sự nghiệp.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/gia-tai-cua-chi-pu-o-tuoi-27-4111993.html

Showbiz Việt Chi Pu

Tin tức mới nhất